Toàn quốc Có nên cho các bé chơi bộ mặt trăng cân bằng gỗ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Hù Kiệt, 23/10/20.

  1. Hù Kiệt

    Hù Kiệt Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/11/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và đa dạng. Các thiết bị điện tử ngày càng cải tiến, sáng tạo và thông minh. Dần như những thiết bị điện tử lấn áp hết khoảng thời gian của người tiêu dùng.
    Mọi lứa tuổi đều sử dụng thiết bị điện tử là chủ yếu. Từ trẻ em, thanh niên, trung niên và cả người lớn tuổi. Lứa tuổi sử dụng nhiều nhất là giới trẻ. Gần như một ngày họ không thoát khỏi chiếc điện thoại. Tốn nhiều thời gian cho việc lướt facebook, lướt web, chơi game một cách vô thức. Quên luôn giờ giấc, bữa ăn của bản thân. Có những bạn sẽ lạm dụng quá thiết bị điện tử như ngồi ăn cũng sử dụng, vệ sinh cá nhân cũng sử dụng,...
    Nhưng không dừng ở giới trẻ mà ngay cả những bé 2 tuổi, 3 tuổi trở lên đã được các bậc phụ huynh cho sử dụng các thiết bị điện tử từ rất sớm. Để cho các bé xem các chương trình như hoạt hình, các clip về đồ chơi và cho các bé chơi game.
    Nhưng hình như các bậc phụ huynh lại quên đi tác hại của thiết bị điện tử đối với các bé nhà mình.
    - Bé lười hoạt động
    - Suốt ngày chỉ xem thiết bị điện tử
    - Chậm quá trình tư duy và sáng tạo của trẻ
    - Khiến bé mắc các bệnh về mắt
    - Bé trở nên thụ động hơn
    Những tác hại của việc cho trẻ tiếp xúc với thiết bị điện tử sớm sẽ làm giảm sự phát triển toàn diện của bé nên các bậc phụ huynh hãy chú ý và quan tâm hơn nhé.
    Thay vào việc cho các bé chơi các thiết bị điện tử thì hãy cho các con chơi các món đồ chơi. Các món đồ chơi về giúp các bé phát triển tư duy, sáng tạo. Sự kết hợp giữa việc học và việc chơi giúp bé thích thú hơn. Để giúp bé linh hoạt hơn, phản xạ nhanh hơn và gần gũi với thành viên gia đình hơn hãy chọn cho con bộ sản phẩm mặt trăng cân bằng gỗ.
    [​IMG]
    Bộ mặt trăng cân bằng gỗ với thiết kế trò chơi hết sức đơn giản, mang lại sự khéo léo. Trò chơi này giúp cho các bé có thể sớm phát triển về tư duy logic, sự kiên nhẫn, phát triển trí thông minh và sự cẩn thận trong từng viên gỗ.

    Về cách chơi thì hết sức đơn giản. Bé có thể tự chơi một mình hoặc chơi cùng với các bậc phụ huynh. Về yêu cầu của trò chơi chúng ta sẽ lần lượt thay phiên nhau xếp từng viên gỗ lên trên mặt trăng sao cho cao nhất có thể. Và khi tới lượt ai xếp mà bị đổ thì người đó sẽ là người thua.

    [​IMG]
    Đặc biệt gỗ là vật liệu tốt nhất để làm đồ chơi trẻ em! Chơi với đồ chơi bằng gỗ mang lại cho trẻ sự ấm áp của thiên nhiên.
    Hãy loại bỏ các thiết bị điện tử khi không cần thiết đến bé. Khi cho bé sử dụng sẽ tác động xấu cho mắt của bé. Khiến bé ít tư duy hơn và ít tương tác với mọi người. Hãy cho bé sống đúng với lứa tuổi của mình

    Cần tư vấn hãy liên hệ với Fenditoy.vn những cách sau đây:
    Trang web: Đồ chơi gỗ FendiToy
    Fanpage: Fenditoy – đồ chơi
     

Chia sẻ trang này