Có nên mua điện thoại cũ ở Thế Giới Di Động

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi mohinhnendaochieu, 28/10/21.

  1. mohinhnendaochieu

    mohinhnendaochieu Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/10/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có nên mua điện thoại cũ ở Thế Giới Di Động hay không ? Đó là thắc mắc của nhiều khách hàng khi muốn mua điện thoại nhưng tài chính không đủ. Do đó đành phải mua điện thoại cũ để sử dụng tạm sau này có tiền sẽ mua điện thoại khác tốt hơn. Chính vì vậy việc chọn nơi bán điện thoại cũ uy tín giá rẻ là điều được mọi người hết sức quan tâm.

    Vậy có nên mua điện thoại cũ ở thegioididong hay không
    Trước tiên chúng ta cần làm rõ điện thoại cũ là gì ? Có những loại điện thoại cũ nào ?

    Thứ nhất Điện thoại cũ là điện thoại đã qua sử dụng, nhưng chưa qua sữa chữa, nghĩa là chưa từng bị tháo rời sản phẩm. Ở đây có thể là điện thoại sử dụng đã lâu xong bán lại cho người khác. Điện thoại vẫn còn sử dụng tốt đầy đủ các tính năng vốn có của nó.

    Thứ 2 điện thoại cũ có thể là điện thoại đã hư hỏng xong được các kỹ thuật viên mua lại và sữa chữa làm mới. Sau đó họ bán lại với mức giá cao hơn để kiếm một chút lợi nhuận.

    Thứ 3 điện thoại cũ có thể là điện thoại do người dùng mua dùng nhưng lỗi của nhà sản xuất nên trả lại cho cửa hàng. Thay vì trả lại cho nhà sản xuất thì cửa hàng lại tự sửa và bán lại cho người có tài chính thấp mua sử dụng.

    Thứ 4 điện thoại cũ có thể là điện thoại trưng bày cho khách xem. Sau một thời gian điện thoại này được thanh lý bán với giá điện thoại cũ..
     

Chia sẻ trang này