Có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không? Có gây hại không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi RealLove, 27/6/22.

  1. RealLove

    RealLove Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Có nên triệt lông nách không?
    Dù sinh ra không mấy ai thích, đặc biệt là phụ nữ. Nhưng lông nách vẫn giữ một chức năng quan trọng là bài tiết mồ hôi và đào thải bã nhờn. Đặc biệt, tuyến mồ hôi nách còn gọi là tuyến dầu có khả năng hấp dẫn giới tính, điều này thể hiện rõ nhất ở phái mạnh. Chính vì thế, các đấng mày râu ít khi loại bỏ lông nách, bởi nó là vũ khí để họ thu hút phái đẹp.

    Nhưng đối với phụ nữ, lông nách rậm rạp chính là điểm yếu trên cơ thể của họ, vì nó không chỉ gây khó chịu, ngứa ngáy, mà còn gây mất thẩm mỹ khiến họ e ngại, tự ti khi mặc những bộ cánh đầy quyến rũ. Không chỉ dừng lại ở đó, vùng da nách ở nữ khi có lông thường thâm đen, tạo ra những mùi hôi cơ thể, rất dễ ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh.
    Chúng ta có thể thấy, lông nách không làm cho cuộc sống của phụ nữ tốt hơn mà còn ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống tâm lý của họ. Mặc dù lông nách cũng giữ một vai trò đối với cơ thể, nhưng cho đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng minh triệt lông nách gây ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể.
    Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ!

    FOWi - Make Friends & Dating
    Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download



    Hơn thế, khi được hỏi “Có nên triệt lông nách không” thì đa phần các bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa, luôn khuyến khích phái đẹp nên triệt lông nách để tăng tự tin và thoải mái hơn trong cuộc sống. Vì triệt lông không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    <><> Đọc thêm: Tại sao nên triệt lông nách

    Triệt lông nách vĩnh viễn có tốt không? Có tác hại gì không?
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp loại bỏ lông như waxing lông, nhổ lông, cạo lông, thoa kem triệt lông. Nhưng hầu hết các cách này đều không an toàn và tiềm ẩn nguy hiểm vì nó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, lỗ chân lông to, da sần sùi, thâm đen.

    Chính vì những mối nguy hại này đã thúc đẩy các chuyên gia kỹ thuật sáng chế ra nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn có thể loại bỏ lông tận gốc tất cả các vùng, kể cả nách như công nghệ IPL, Laser, Elight.

    Hầu hết các công nghệ này đều sử dụng ánh sáng sinh học, bước sóng cao tần,..để tác động vào nang lông, phá vỡ cấu trúc gốc lông gây suy yếu, khiến chúng đứt gãy và tự rụng.

    Đặc biệt nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ ngày nay, mà các phương pháp triệt lông mới được thiết lập không ảnh hưởng đến cơ thể con người. Bởi máy triệt lông chỉ tác động chính xác tại gốc nang lông và đi sâu đến phần trung bì, không đi sâu hơn vào da cho nên nó không gây xâm lấn, không đau, không gây bỏng da. Nhưng một sự thật là triệt lông nách có tốt không, an toàn không sẽ phụ thuộc vào địa chỉ và công nghệ thực hiện.

    [​IMG]
    Triệt lông nách vĩnh viễn tốt khi được thực hiện bằng công nghệ mới hiện đại tại một cơ sở uy tín
    Do đó, chúng ta có thể khẳng định triệt lông nách vĩnh viễn tốt, không gây hại cho da và sức khỏe, nếu như được thực hiện tại một địa chỉ uy tín, chất lượng cao. Bởi những nơi như vậy mới đảm bảo sử dụng dòng công nghệ triệt lông mới, an toàn và tốt nhất cho khách hàng.

    Những lưu ý trước khi triệt lông nách?
    Để triệt lông an toàn và hiệu quả cao, đồng thời tránh được những trường hợp không mong muốn thì trước khi triệt lông bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

    • Trước 1 tuần triệt lông bằng công nghệ, bạn không nên nhổ, cạo, hay wax lông để không làm mất gốc nang lông. Điều này sẽ khiến các tác động của công nghệ không thế bắt sóng được vị trí nang lông dẫn đến điều trị không hiệu quả
    • Nên triệt lông trong tình trạng da khỏe, không gặp các bệnh lý về da, đặc biệt nếu vùng nách có nốt ruồi lớn thì không nên thực hiện phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ vì những tác động của ánh sáng sinh học, bước sóng sẽ rất dễ gây biến chứng vùng da này.
    • Ngoài ra, một số trường hợp không nên sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn như phụ nữ mang thai; vết thương hở; vùng nách bị u, bướu, lở loét, viêm nhiễm; người sử dụng thiết bị trợ tim, thận, bị bỏng hoặc chấn thương nặng, người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao, động kinh
    • Nên thận trọng, lựa chọn một địa chỉ spa, thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện các dịch vụ này. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ hoạt động “chui”, sử dụng công nghệ triệt lông cũ kém chất lượng cung cấp cho khách hàng với mức giá cực rẻ, điều này sẽ gây ra những hậu quả không lường trước được.
     
     

Chia sẻ trang này