Cổ phiếu IAG và easyJet có tăng cao hơn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi congdanhseoer, 30/9/21.

  1. congdanhseoer

    congdanhseoer Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù các tập đoàn hàng không IAG và easyJet đang chứng kiến tốc độ phục hồi không đồng đều trên các thị trường chủ chốt của họ, các nhóm nghiên cứu chủ yếu giữ một triển vọng lạc quan.

    [​IMG]
    Nguồn: Bloomberg

    Cổ phần Tập đoàn hàng không quốc tế EasyJet Hãng hàng không British Airways Iberia
    • Giá cổ phiếu của Tập đoàn Hàng không Hợp nhất Quốc tế (LON: IAG) tăng 1,3% lên 169,98 pence
    • easyJet (LON: EZJ) đạt 828,60 pence trên mỗi cổ phiếu
    • Các nhà phân tích nói rằng việc mở cửa trở lại xuyên Đại Tây Dương có thể là chất xúc tác lớn tiếp theo
    • Sự phục hồi của IAG sẽ phụ thuộc vào đơn vị chủ chốt British Airways
    • Bạn quan tâm đến giao dịch cổ phiếu IAG và easyJet? Mở tài khoản với chúng tôi để bắt đầu.
    Giá cổ phiếu IAG và easyJet: mới nhất là gì?
    Cổ phiếu của công ty cổ phần hàng không Anh-Tây Ban Nha International Hợp nhất Airlines Group SA, còn được gọi là IAG, đã tăng 1,3% để kết thúc ngày thứ Tư ở mức 168,98 pence.

    Cổ phiếu của tập đoàn hàng không giá rẻ easyJet của Anh tăng 0,6%, đóng cửa ở mức 828,60 pence.

    Dữ liệu của Bloomberg cho thấy, kể từ thứ Tư, các nhóm nghiên cứu chủ yếu lạc quan trên cả hai bộ đếm. Đối với easyJet, 16 nhà phân tích khuyến nghị 'mua', bảy người nói 'giữ', trong khi hai nhà phân tích đề xuất 'bán'. Giá mục tiêu trung bình trong 12 tháng của họ trên easyJet là 1.046,53 pence.

    Trong khi đó, IAG đã thu hút được 20 cuộc gọi 'mua', 7 lượt xếp hạng 'giữ' và một lượt khuyến nghị 'bán'. Giá mục tiêu trung bình là 227,85 pence.

    Hiệu suất của IAG thay đổi dựa trên sự phục hồi quốc tế của British Airways
    Barclays giữ vị trí 'trung lập' trong lĩnh vực vận tải châu Âu, xếp hạng IAG là 'quá cân' và 'cân bằng' của easyJet. Các nhà phân tích của ngân hàng cho biết: Mặc dù một số nhu cầu đang quay trở lại, nhưng vẫn có rủi ro bảng cân đối kế toán trong lĩnh vực này, với các phương pháp tiếp cận chờ đợi cho IAG và easyJet.

    Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào tháng 9 cho việc mở cửa trở lại xuyên Đại Tây Dương hai chiều, đây là chất xúc tác lớn tiếp theo cho các hãng hàng không trong mạng lưới, Barclays nói thêm.

    Đối với IAG, rõ ràng là có hiệu suất đa dạng trong toàn nhóm, với ít hạn chế hơn hỗ trợ hoạt động tại Iberia và Vueling, trong khi thị trường xuyên Đại Tây Dương bị hạn chế và các biện pháp của chính phủ Anh / Ireland đang cản trở British Airways và Aer Lingus, Barclays viết.

    Bloomberg Intelligence (BI) đã viết rằng sự phục hồi của tập đoàn sẽ phụ thuộc vào các đường bay quốc tế của đơn vị chủ chốt là British Airways. Hãng hàng không British Airways bị cản trở bởi việc tiếp xúc với các chuyến bay đường dài, với sự đồng thuận sẽ không quay trở lại doanh số bán hàng trước đại dịch cho đến ít nhất là năm 2024.

    Các nhà phân tích của BI cho biết: 'Công suất đã bị cắt giảm, nhưng du lịch xuyên Đại Tây Dương là cần thiết để xây dựng lại lợi nhuận'. Hộ chiếu an toàn kỹ thuật số có thể giải phóng một số nhu cầu của châu Âu đối với Iberia và Vueling, những quốc gia cũng đã thích ứng với mục tiêu du lịch mái vòm ở Tây Ban Nha. Các chứng chỉ này cũng có thể giúp Aer Lingus tái gia nhập bầu trời, BI nói thêm.

    Quan điểm của bạn về IAG và easyJet là gì? Thực hiện các vị trí trên cả hai cổ phiếu hãng hàng không hôm nay
    Giao dịch hơn 16.000 cổ phiếu quốc tế với hoa hồng bằng 0 với chúng tôi, nhà cung cấp giao dịch số 1 của Vương quốc Anh. * Tìm hiểu thêm về giao dịch cổ phiếu với chúng tôi hoặc mở tài khoản để bắt đầu ngay hôm nay .

    * Dựa trên doanh thu không bao gồm ngoại hối (báo cáo tài chính được công bố, tháng 6 năm 2020)
    Forex Broker


    Các nhà phân tích hỗn hợp về chia sẻ của easyJet
    Đối với easyJet, Deutsche Bank nhận thấy phạm vi để hãng hàng không giá rẻ chở 95,5 triệu hành khách trong năm tài chính đến tháng 9 năm 2023, chỉ kém con số 96,1 triệu được vận chuyển trong năm tài chính 2019. Nó nhắc lại 'mua' với mục tiêu giá 1.150 pence.

    Barclays lưu ý rằng easyJet đang có hiệu suất tốt hơn ở lục địa châu Âu so với ở Anh. Các chất xúc tác có thể có đối với EZJ bao gồm giai đoạn hai của chính sách hành lý xách tay mới, sẽ được áp dụng vào mùa thu; chương trình chi phí 500 triệu bảng Anh, có mục tiêu vào cuối năm; và đánh giá bảng cân đối kế toán sắp tới với kết quả cả năm của nó.

    JPMorgan vẫn 'trung lập' với easyJet, do không chắc chắn về biến thể Delta của coronavirus và không chắc chắn về kết quả của việc xem xét cấu trúc vốn.

    JPMorgan cho biết những khó khăn về chi phí như lãi suất cao hơn và chi phí sở hữu máy bay cao hơn cũng có thể bù đắp phần lớn khoản tiết kiệm mà hãng hàng không đã nhắm mục tiêu kể từ khi đại dịch bắt đầu.
     

Chia sẻ trang này