Cơ sở trang trí kính làm cửa kính uy tín chất lượng lâu năm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi bocaubien9x, 28/2/16.

  1. bocaubien9x

    bocaubien9x Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    thợ kính
    Nơi ở:
    609/23E Cách Mạng Tháng Tám, f15, q10, hcm
    Web:
    Welcome các bạn đến với chủ đề rao vặt trang trí cửa kính nhôm giá rẻ của cơ sở gia công kính Thành Lam của chúng tôi !

    Chúng tôi chuyên gia công cắt kiếng các kiểu kính Việt Nhật, kính Bình dương gia công mài cạnh trang trí đẹp lắp ghép tùy nhu cầu sử dụng, Đặc biệt kính được cường lực đang là xu hướng thịnh hành ngày nay và được mọi người tín nhiệm cao tin dùng nhiều năm trở lại đây.Đặc tính kiếng chịu lực chịu nhiệt sau khi cường lực, trở nên chắc chắn và khi vỡ sát thương ít , an toàn nên đặc thù làm cửa kính vách ngăn rất được chuộng.

    Đặc thù kính gia công chịu lực thế nên chúng tôi thi công cửa kính an toàn cho quí bạn, rẻ, chất lượng, thẩm mĩ sang trọng lịch sự.Tất cả kính chúng tôi toàn luôn an tâm sử dụng, kính tương thích các sản phẩm mặt bàn kính, cửa vách đố kiếng, kính sơn , kính trang trí ngoại noojiu thất đủ các loại từ 3 ly đến 20 ly, kính mờ mầu phun hoa văn các kiểu mài cạnh trang trí đẹp...

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề thi công cửa kính nhôm công trình, đội ngữ thợ thuyền tinh vi, kĩ năng lắp đặt thuần thục cộng với tâm huyết trong ngề, luôn thiết kế và hoàn thành sản phẩm cửa kính các loại cho quí khách hàng với gu thẩm mĩ nhất, mang lại sự hài lòng.

    Sản phẩm cửa kính của chúng tôi thi công có bảo hành, nguyên liệu nhôm tung xeng bài bản, phụ kiện kính đi kèm luôn chuẩn hàng chính hãng, niêm giá và bảo hành theo thời hạn, gọi là có mặt nếu trục trặc chúng tôi sẵn sàng thay thế sửa chữa miễn phí.

    Chúng tôi nhận cắt kính, thay kính cửa kính bể, thay sửa linh phụ kiện cửa kính giá rẻ, bảo trì các loại hư hỏng liên quan kính công trình.

    Qui trình gia công và lắp đặt cửa kính nhôm của chúng tôi thông thường diễn ra trong ngày cho đếnvài ngày, đội ngũ thợ có đủ để hoafnt hành đúng mục tiêu công việc,

    Quí bạn gần xa nếu cần lắp đặt cửa kính, vui lòng gọi để báo giá tư vấn 0903316728 a.,Lam

    Hoặc tham khảo site http://catkinh.com.vn/chi-tiet-SUA-CUA-KINH-580-342.html
     

Chia sẻ trang này