Comeks Fun Photo Blogger ứng dụng miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 8/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Comeks Fun Photo Blogger
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Comeks Fun Photo Blogger là một tên vụng về cho một ứng dụng mà sẽ làm cho hình ảnh của bạn thực sự buồn cười
    Này chương trình nhỏ cho phép bạn thêm tất cả các loại của funny stickers và tinh chỉnh để các bức ảnh bạn chụp bằng điện thoại của bạn. It's tuyệt vời để làm cho bạn bè của bạn trông thực sự funny-bạn có thể thêm kính, ria, tóc giả, dán, văn bản và nhiều hơn nữa. Các tùy chọn Comeks Fun Photo Blogger chạy xuống phía bên phải của màn hình, và bạn sẽ tìm thấy các thiết lập trong menu
    tai game tu quy
    Comeks Fun Photo Blogger app cũng cho phép bạn chỉnh sửa ảnh của bạn một cách nhẹ nhàng, với các hiệu ứng như xoay vòng, Pinch và một số công cụ màu/độ sáng. Khi bạn thực hiện xong, nhấn nút quay lại và bạn có thể bắt đầu để thêm vui vẻ hiệu ứng. Khi sáng tạo của bạn hoàn thành, Comeks Fun Photo Blogger cho phép bạn chia sẻ với bạn bè hoặc lưu vào thẻ SD.
    Các điều khiển trên Comeks Fun Photo Blogger không phải luôn luôn rõ ràng và đôi khi chúng tôi nghĩ rằng các tính năng nhất định, như xóa một mục, đã khá lỗi. Chúng tôi cũng nhận thấy thời gian thử nghiệm tính năng ghi "Nhận được nhiều hơn" không làm việc, nhưng thật khó để nói nếu đó là một phiên bản dùng thử giới hạn hay không.
    Nếu bạn muốn cung cấp cho bạn granny một bộ ria mép hoặc pigtails mèo của bạn, Comeks Fun Photo Blogger là các ứng dụng mà bạn cần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này