Cơn địa chấn nhà phố thương mại lan đến Hà Nội và tp HCM

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi haianh123, 5/10/16.

  1. haianh123

    haianh123 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhà phố thương mại tại Hà Nội và TP HCM đang là mặt hàng được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi tính năng vượt trội của nó. Cùng tìm hiểu về khu nhà phố Mon Street trong bài viết dưới nhé.

    NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI MON STREET
    Đầu tư mua nhà phố thương mại không phải là trào lưu mới mà đã hình thành những đợt sóng ngầm khá mạnh mẽ từ rất lâu rồi. Nhà phố thương mại từng mang lại lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư ở Phú Mỹ Hưng và một vài khu vực sầm uất khác tại TP HCM. Tuy nhiên việc đầu tư căn hộ theo mô hình cửa hàng mặt tiền vẫn còn xa lạ đối với toàn thị trường. Trong năm 2015, dòng sản phẩm này đột ngột nở rộ, tăng tốc nhanh và trở thành “cơn sốt”. Nhiều chủ đầu tư có thương hiệu uy tín đang chia nhau thị phần nhà đất còn khá non trẻ này góp phần khiến sản phẩm trở nên phổ cập.

    [​IMG]
    Nhiều khách hàng ưu chuộng nhà phố thương mại tại các thành phố lớn
    KHU VỰC PHÍA BẮC
    Tại khu vực phía Bắc, có thể kể đến Tập đoàn Vingroup với hệ thống nhà phố thương mại tại Vinhomes Times City Park Hill và Vincom Shophouse Hải Phòng. Ngoài ra, một số chủ đầu tư BĐS khác cũng bắt đầu đưa mô hình nhà phố thương mại vào dự án của mình và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng như một số dự án ở khu đô thị Mỹ Đình hay Dự án Pandora trong phố Triều Khúc, quận Thanh Xuân mới được mang ra thị trường.

    [​IMG]
    Nhà phố thương mại Mon Street
    Nổi bật trong đó, dự án Mon City do Công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Hải Đăng xây dựng gây ấn tượng bởi nhà phố thương mại Mon Street. Mon Street được quy hoạch như một khu phố hiện đại, sầm uất chính là nét độc đáo, khác biệt so với rất nhiều dự án bds sản hiện nay. Mon Street là “trái tim” của Mon City, nơi có vị trí độc đáo, tọa lạc ngay giữa điểm giao cắt giữa đường Lê Đức Thọ, Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, vị trí vàng của trung tâm hành chính, thương mại Mỹ Đình (Hà Nội). Với vị trí “vàng” này, các căn nhà phố ở đây lại càng có lợi thế cho việc kinh doanh và cho thuê.
    Thông thường, nhà phố thương mại của các dự án thường chỉ có 2 đến 3 tầng. Cũng nằm trong khu vực Mỹ Đình, khu nhà phố của Vinhomes Gardenia có bốn tầng 1 tum. Nhưng tại khu Mon Street, chủ đầu tư đã xây dựng 147 căn shophouse cao 5 tầng, 1 tum, với các loại diện tích đa dạng: 78 m2; 80 m2; 84 m2; 96 m2; 120 m2; 130 m2; 174.8 m2. Các căn nhà phố thương mại ở đây đều có mặt tiền rộng 6m và các con đường trước mặt rộng 13.5 – 17.5 – 20m. Hơn nữa, dự án Mon City do AEDAS – vốn là một trong năm công ty kiến trúc hàng đầu thế giới thiết kế hoàn toàn bảo đảm sự hiện đại với tiện ích hoàn hảo, đa dạng. Đầu tư mức chi phí lớn để xây dựng Mon Street, đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao chứng tỏ sự cầu thị của chủ đầu tư mua bán nhà phố thương mại Mon Street sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
     

Chia sẻ trang này