CONDOTEL VEN BIỂN SINH LỜI CAO

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 28/6/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nằm trong Tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp bậc nhất tại Đà Nẵng - Cocobay, dự án Condotel cao cấp Coco Ocean Resort với giá bán chỉ từ 1,2 tỉ đồng được chủ đầu tư cam kết sẽ mang về lợi nhuận tối thiểu 12%/năm, một mức sinh lời khá cao cho người mua so với mức chung hiện nay trên thị trường.

    [​IMG]

    Condotel ven biển sinh lời cao


    Chưa bao giờ thị trường bất động sản ven biển trong nước sôi động như hiện nay. Nhưng để tìm được một dự án vừa có vị trí thuận lợi, phát triển đẳng cấp quốc tế, quản lý chuyên nghiệp và đặc biệt mang lại giá trị sinh lời cao với mức lợi nhuận lên đến 12%/năm trong vòng 08 năm như Coco Ocean Resort được xem là “hàng” hiếm hiện nay trên thị trường.

    Vì sao chọn Coco Ocean Resort?


    So với các kênh đầu tư khác, mô hình bất động sản ven biển đang trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư nhờ vào 3 tiện ích vượt trội, đó là: vừa để sử dụng cho các kỳ nghỉ, vừa thu lợi nhuận từ khai thác cho thuê và sở hữu một bất động sản với giá trị được gia tăng theo thời gian. Dự án căn hộ cao cấp Coco Ocean Resort được đánh giá là hội tụ đủ ba tiện ích này.

    Mong muốn ban đầu của người mua Condotel ven biển là nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng những kỳ nghỉ cùng với gia đình, bạn bè và đối tác. Địa phương nào khác ở Việt Nam được đánh giá là thành phố đáng sống hiện nay ngoài Đà Nẵng với môi trường sống hoàn hảo, khí hậu tuyệt vời, luôn đem lại cảm giác thanh bình và gần gũi với thiên nhiên? Nhưng dự án Coco Ocean Resort được chủ đầu tư cam kết sẽ phát triển để trở thành một nơi đáng sống hơn thế nữa ở Đà Nẵng, mang đến cho người sở hữu một trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp ở bờ biển mà được Tạp chí Forbes vinh danh là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh.

    Nằm ngay vị trí đắc địa tại cửa ngõ tuyến phố đi bộ thuộc siêu Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, Coco Ocean Resort kiến tạo một hình ảnh nên thơ với hai tòa Condotel được thiết kế sang trọng có tầm nhìn hướng ra bãi biển đẹp nhất hành tinh và 2 sân golf xanh mát. Trên nền khung cảnh thơ mộng ấy, chủ nhân của Coco Ocean Resort có thể thỏa sức tận hưởng những giây phút thư thái, riêng tư ý nghĩa. Và mỗi Condotel tại Coco Ocean Resort được thiết kế ưu việt, thông minh với ban công thông thoáng tận hưởng tối đa ánh sáng và gió trời.

    [​IMG]

    Condotel ven biển sinh lời cao
    Một điểm đáng chú ý là chủ nhân các căn Condotel tại đây có thể được tận hưởng kỳ nghỉ trong một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được tích hợp tiện ích đa dạng của Coco Ocean Resort gồm hồ bơi, cầu trượt nước năng động và nhạc dưới nước, hồ bơi trẻ em, phòng tập Gym, bida, bi lắc, khu leo núi trong nhà,…

    Ngoài ra, theo chủ đầu tư, chủ sở hữu căn Condotel tại Coco Ocean Resort có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp riêng tại Cocobay.

    Lợi nhuận cam kết 12%/năm

    Một điểm thú vị đối với người mua bất động sản ven biển là không chỉ đơn thuần để hưởng thụ cuộc sống mà người chủ sở hữu những căn Condotel này còn có thể mang về một nguồn thu hấp dẫn và ổn định.

    Khác với những căn hộ ở thành phố, người chủ phải tìm người thuê nếu muốn có thu nhập, còn chủ những căn Condotel ven biển như Coco Ocean Resort thì không phải mất thời gian cho việc này bởi đã có đơn vị quản lý chuyên nghiệp tìm khách thuê, quản lý giúp với mức sinh lời cao.

    Đáp ứng nhu cầu đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, mỗi Condotel tại Coco Ocean Resort kiến tạo nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống và mở ra cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt. Nhờ vị trí độc tôn tại trung tâm Đà Nẵng – Hội An và “thừa hưởng” tầm nhìn 2 sân golf nổi tiếng, Coco Ocean Resort được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý của nhà đầu tư thông thái mang lại giá trị tăng dần theo thời gian. Chủ đầu tư cam kết sinh lời hấp dẫn tối thiểu 12%/năm trong 8 năm. Đây được xem là một mức sinh lời khá hấp dẫn, bởi mức trung bình hiện nay của mô hình kinh doanh này trên thị trường là khoảng 8%-10%/năm. Lý giải việc Coco Ocean Resort có được hiệu suất sinh lãi cho thuê rất cao, theo các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý khách sạn thì mô hình khách sạn và Condotel tại các khu giải trí luôn có tỷ lệ lấp đầy phòng và giá cho thuê rất cao, ví dụ như tại thành phố Las Vegas tỷ lệ lấp đầy phòng trung bình xấp xỉ 90%.

    Tuy được trang bị nội thất hoàn thiện tiêu chuẩn Condotel hạng sang 4 sao rất cao cấp, nhưng với sự tính toán đầu tư khéo léo, Condotel Coco Ocean Resort có mức giá vô cùng hấp dẫn từ 1,2 tỷ đồng/căn condotel.

    Mặc dù sinh lời cao, nhưng một điểm đáng chú ý khác là suất đầu tư mua Condotel lại không cao và được ngân hàng hỗ trợ dài hạn. Nếu như trước đây các sản phẩm bất động sản chủ yếu là biệt thự có giá hàng chục tỉ đồng thì Coco Ocean Resort sang trọng nhưng ở mức chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn.
    Xem thêm: thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế chung cư đẹp , triệt lông giá bao nhiêu
    Bên cạnh đó, thông qua ngân hàng SHB, Coco Ocean Resort có chính sách thanh toán rất hấp dẫn để những khách hàng chỉ cần 400 triệu đồng, tương đương với 30% giá trị, là đã có thể sở hữu 01 căn Condotel. 70% số tiền còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vốn vay trong thời hạn lên đến 25 năm cho người mua.

    Dự án Coco Ocean Resort cũng sẽ là dự án đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng mô hình quản lý Smart Stay 6S - mô hình quản lý khách sạn do Naman Hospitality trực thuộc tập đoàn Empire thực hiện, dựa trên mô hình quản lý chuẩn mực, bao gồm:


    - Seventy Percent: mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%

    - Seven days and more: đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn.

    - Smart Investment: Thông tin cho chủ nhà minh bạch

    - Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả

    - Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh

    - Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng hài lòng

    Được trải nghiệm tiện ích đẳng cấp ở Cocobay

    Tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại Đà Nẵng lên tới 31 ha đã được Tập đoàn Empire tổ chức khởi công vào ngày 05/6 vừa qua với kỳ vọng sẽ phát triển thành điểm du lịch, giải trí đẳng cấp hàng đầu ở Đông Nam Á. Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị”, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, Cocobay có địa thế “Tọa sơn hướng thủy” tràn đầy vượng khí. Nằm trên tuyến đường Trường Sa, độc tôn “ôm” 2 sân golf đẳng cấp Quốc tế Montgomerie Links và Da Nang Golf Club, phía trước là bãi biển dài 600m, phía sau là dòng sông Cổ Cò, Cocobay như một “viên ngọc quý”, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến du lịch, giải trí thời thượng cho du khách trong và ngoài nước trong tương lai gần.

    Với vị trí trung tâm du lịch của Đà Nẵng - Hội An, từ Cocobay khách du lịch có thể tham quan dễ dàng các địa điểm danh thắng tại Đà Nẵng, Hội An và khu vực lân cận.

    Dự án gồm nhiều hạng mục có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ, câu lạc bộ Beach Club, nhà hàng, hệ thống lưu trú và khách sạn cùng nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

    Lấy cảm hứng từ khu giải trí Las Vegas (Mỹ), Tập đoàn Empire định hướng phát triển Cocobay là một tuyệt tác du lịch và giải trí đẳng cấp, cung cấp nhiều giải pháp du lịch và giải trí quy mô lớn, đồng bộ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

    Dự án gồm hàng trăm hạng mục giải trí tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, với hàng trăm điểm giải trí như nhà hàng, phố ẩm thực, quán café trong nhà, ngoài trời,...

    Dự án sẽ có khu tổ hợp Nhà hàng du lịch độc đáo sức chứa 1500 khách; Sân khấu ngoài trời hiện đại, hoành tráng 2000 chỗ ngồi ; Câu lạc bộ bờ biển; Nhà hát, nhạc nước laser, công viên trải nghiệm, Không gian nghệ thuật triển lãm; Các khu vui chơi giải trí; Cụm rạp chiếu phim hiện đại; Khu mua sắm;…

    Bên cạnh những tiện nghi về cơ sở vật chất được phát triển, theo chủ đầu tư, tại đây sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình lễ hội giải trí nhằm thu hút du khách đến vui chơi, trong đó sẽ tổ chức sự kiện lễ hội giải trí mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức thường niên. Dự kiến Coco Ocean Resort và giai đoạn 1 của tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay sẽ được khánh thành và đi vào hoạt động vào 2017.
     

Chia sẻ trang này