Công dụng chữa bệnh của cây mật nhân

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi duy974360, 8/12/19.

  1. duy974360

    duy974360 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/19
    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay ở nước ta có tỷ lệ xơ gan tương đối cao, do số người mắc vi rút viêm gan B cao và thói quen uống nhiều bia rượu, nhất là những loại “rượu quê” không kiểm soát được chất lượng. Xơ gan không chỉ nguy hiểm đến tính mạng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

    Cho đến nay chúng ta vẫn chưa tìm được loại thuốc nào có thể điều trị đặc hiệu cho bệnh nhân xơ gan, các loại thuốc hiện nay được sử dụng cho bệnh nhân xơ gan chỉ có tác dụng khống chế sự xơ gan hóa, làm giảm thiểu sự tổn thương gan. Cây mật nhân còn gọi Bá bệnh hay Mật nhơn, Mật gấu theo Đông y có tác dụng bảo vệ tế bào gan. Bên cạnh đó, cây mật nhân kết hợp với cây cà gai leo có tác dụng tốt trong việc khống chế sự phát triển của bệnh xơ gan.

    Cây Mật Nhân mọc phổ biến ở khắp nước ta nhưng phổ biến nhất ở miền trung nước ta. Theo nghiên cứu cho thấy, cây mật nhân ở Việt Nam có tác dụng cao hơn so với xuất xứ từ những nước khác nước ta. Người ta dùng quả vỏ thân, vỏ rễ phơi hay sấy khô làm thuốc.

    Qua nhiều thực nghiệm và phân tích của các nhà khoa học ở cây Mật Nhân có Carbon tetraclorid làm chậm quá trình hư biến ở gan chuột cống. Ngoài ra nó còn giúp tăng tiết rất mạnh và giúp tăng sự tái tạo của tế bào gan chuột nhắt trắng trong mô hình gây tổn thương gan thực nghiệm.

    Cây mật nhân là một cây thuốc có tác dụng nhuận gan lợi mật rất tốt , giải độc rượu, chống mệt mỏi và kích thích hệ tiêu hoá. Mật nhân còn có tác dụng rất đặc biệt đó là kích thích sinh lý nam giới mạnh mẽ nên rất phù hợp cho những người xơ gan do rượu bia. Bộ phận được sử dụng cho kết quả như mong muốn đó là rễ cây Mật Nhân. Sau khi khai thác phơi rễ cây ra. Sau đó, sao vàng hạ thổ theo đúng quy trình, đồng thời phải kết hơp với hạt cây Mật Thân để điều trị chứng tinh trùng yếu, hiếm muộn do loãng tinh trùng ở nam.

    Cây mật nhân là một cây thuốc có tác dụng nhuận gan lợi mật rất tốt, giải độc rượu, khống chế mệt mỏi và kích thích hệ tiêu hóa. Mật nhân còn có tác dụng rất đặc biệt đó là kích thích sinh lý nam giới mạnh mẽ nên rất phù hợp cho những người xơ gan do rượu bia. Nhà khoa học cũng chứng minh khi phối hợp Mật nhân và Cà gai leo thì tác dụng giải rượu và ngăn chặn xơ gan tăng lên rõ rệt.
     
  2. frank viet

    frank viet Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    nhân viên tư vấn
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    cây này thật sự có tác dụng , cảm ơn bạn
    ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin làm đẹp, mình cập nhật ở trang cá nhân cho mọi người cùng tham khảo nè
     

Chia sẻ trang này