Công năng làm đẹp da của sâm hàn quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dldenhat, 4/6/16.

  1. dldenhat

    dldenhat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nhân sâm hàn quốc là một trong các cây thuốc quí hiếm, mang tới nhiều giá trị tốt nhất là với sức khỏe của con người. Thông thường, khi dùng sâm Hàn Quốc, chúng ta chỉ chú ý đến giá trị đối với sức khỏe. Nhưng một tác dụng không thể không nói tới nữa của nhân sâm là làm đẹp da.
    Nhân sâm hàn quốc có tác dụng tới việc làm đẹp như thế nào? Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của con người nhất là phái đẹp. Trong xã hội hiện nay thì sắc đẹp chiếm một vai trò quan trọng để tạo nên sự tự tin hơn trong giao tiếp cùng với đó là mang đếncuộc sông những điều tốt đẹp nhất và thành công. Từ hàng trăm năm trước, nữa giới hoàng thất sống trong cung điện đã biết dùng thảo dược tự nhiên như thế nào để đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Một trong các thảo dược đó chính là nhân sâm.
    Từ lâu, công năng làm đẹp da của nhân sâm hàn quốc đã được công nhận. Thành phần saponin chứa trong nhân sâm hàn quốc là một glicozit tự nhiên, chính thành phần này đã đem lại giá trị của nhân sâm, giúp tăng cường sức khỏe và góp phần vào việc làm đẹp.
    Ngày nay, trong đa số các dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp dang kem bôi, mặt nạ, kem trang điểm đều dùng một số thành phần được chiết xuất từ sâm. Nhân sâm hàn quốc có công năng phục hồi da bị tổn hại, tái tạo và sản sinh tế bào da mới, giúp cung cấp độ ẩm trên da, làm mờ vết thâm sạm, hạn chế những vết nhăn trên da. Sử dụng mặt nạ chứa nhân sâm sẽ giúp da dẻ tươi mịn hơn, mềm mại, loại bỏ các chật bụi bẩn trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da giúp duy trì vẻ trắng sáng từ sâu bên trong lớp tế bào biểu bì của da. Sâm hàn quốc thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thíchsản sinh collagen, nâng cao khả năng đàn hồi và giữ ẩm cao, chống lão hóa da, giúp da săn chắc, giữ gì sự trẻ hóa của làn da. Nhân sâm hàn quốc mang tới tác dụng làm trắng mịn da hiệu quả lâu dài chứ không phải chỉ mang tới hiệu quả tạm thời.
    Nhân sâm Hàn Quốc đem đến công hiệu rất tuyệt vời trong việc làm đẹp da,vì vậy, biết cách lựa chọn và dùng nhân sâm có thể làm thay đổi hoàn toàn làn da . Để giúp giữ gìn và chăm sóc làn da đẹp hơn thì nên sử dụng nhân sâm hàn quốc tươi, đây là phương pháp làm đẹp nguyên thủy nhất và nhưng đem lại hiệu quả cao.

    >>Xem thêm: http://vuonsamngoclinh.net/sam-han-quoc/
     

Chia sẻ trang này