Công nghệ mới trên nhông xích xe máy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seoannguyen, 14/7/16.

  1. seoannguyen

    seoannguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhông xích hiện tại luôn luôn được cải tiến để thích hợp hơn trong khuynh hướng của toàn cầu xe hiện đại, xe máy được đồ vật động cơ to hơn, khuông sườn nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và sở hữu thể chạy có tốc độ cao hơn.

    [​IMG]

    công nghệ phân phối nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến những bước dài để với những sản phẩm chịu được lực máy lớn hơn của xe nhưng vẫn tăng cường độ bền, thời kì sử dụng trong tương lai, giá cả khó khăn.
    Bộ nhông sên dĩa TCR, KAFADAI được trang bị những khoa học mới nhất của lĩnh vực công nghiệp nhông xích.

    khoa học Xích Solid Bush.

    Solid Bush (lót trục đúc liền) là khoa học với tính cách mệnh trong ngành nghề công nghiệp xích truyền động.

    Cấu tạo xích có lót trục đúc liền

    khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy từ nhông trước đến nhông sau khiến cho quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) làm trục quay những mắt sên.

    Ở khoa học cũ Bush với dạng cuốn (curved), khi lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, làm cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
    khoa học Solid Bush giải quyết được nhược điểm này. Lót trục đúc liền tránh sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng đề cập.

    hiện nay trên thị phần Việt Nam số đông các chiếc xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều dùng công nghệ Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích Kafadai.

    một đặc điểm quan trọng trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì hai chiều như các chiếc sên khác. Chốt 4 chiều giúp tăng đáng đề cập tính chịu chuyên chở, nâng cao độ bền, chắc, giảm thiểu tối đa trạng thái bung chốt khi xe chở hàng quá nặng.

    Hình minh họa chốt sên dập chốt 4 chiều nâng cao tính chịu tải
    khoa học chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc các trục sên (roller) trượt trên các răng dĩa. khoa học chống mài mòn chỉ sở hữu trên nhông dĩa TCR, KAFADAI khiến cho trục sên ủ ấp sát vào bụng dĩa, tránh tối đa hiện tượng trượt. Chính cho nên nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn ko bị mài nhọn răng dù sau 1 hay 2 năm dùng.

    Cấu tạo đặc thù của răng dĩa TCR, KAFADAI dùng công nghệ chống mài mòn ANTI CORROSION

    Dĩa thường & Dĩa TCR, KAFADAI

    những chiếc dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm sử dụng. Dĩa TCR, KAFADAI chỉ bị mòn ở phần bụng răng, không bị nhọn răng
    kỹ thuật chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước tiên nó bị rỉ, sau chậm tiến độ sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này làm cho dĩa bị mài mòn chóng vánh. Nhông sau là nơi tiếp xúc phổ biến sở hữu nước, cát thành ra nhông sau được đồ vật kỹ thuật Anti Rust sơn phủ mạ EDP. khoa học EDP thường được dùng trong khuông gầm xe tương đối cho thời kì chống gỉ lên tới 20 năm. vì thế nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho những bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.
     

Chia sẻ trang này