Công Nghệ Xử Lý Độc Tố Rượu

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi gianguhc, 23/5/16.

  1. gianguhc

    gianguhc Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để làm giảm các độc tố và ổn định hương vị rượu và beer nhờ vào sự tác động của máy lọc rượu. Rượu bia giữ lại càng lâu thì uống sẽ ngon hơn rất nhiều và đã được các hãng rượu nổi tiếng trên thế giới quy ước chung về chất lượng rượu.

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra cách xử lý độc tố và làm già rượu là ứng dụng ngưỡng từ trường thích hợp để xử lý rượu phá vỡ các liên kết inox và đẩy nhanh quá trình già rượu mà vẫn giữ được chất lượng như rượu lâu năm. Tuy nhiên công nghệ từ trường vẫn chưa đủ sức để loại bỏ các độc tố.

    Vậy để xý lý luợng độc tố có trong rượu cần áp dụng phương pháp khử độc tố bằng máy lọc rượu

    Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp về dòng máy lọc độc tố rượu hay còn gọi là máy khử andehit, máy lọc rượu với nhiều công suất khác nhau

    Những cách nấu rượu thông thường vẫn áp dụng phổ biến hiện nay là ủ men rượu rồi nấu sau đó đem đi chưng cất và cho vào uống ngay. Tuy nhiên chúng ta chỉ bằng cảm tính chưa biết được hết trong rượu có tạp chất hay độc tố như thế nào dẫn đến uống rượu nhiều gây ngộ độc thậm chí tử vong nếu không có biện pháp kịp thời.

    Sử dụng máy lọc rượu do công ty chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo được chất lượng rượu, an toàn tới sức khỏe cho người sử dụng.
     
     

Chia sẻ trang này