Công thức nấu bếp ngon - tôm hùm Alaska hấp nguyên con

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Crab Seafood, 5/11/21.

  1. Crab Seafood

    Crab Seafood Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/6/21
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    bán hải sản tươi sống
    Nơi ở:
    354/16 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh
    Web:
    tôm hùm Alaska là 1 loài hải sản thân quen sở hữu những giáo đồ hải sản. Bạn mang thể tìm tìm tôm rồng Canada này tại phổ quát shop hải sản tươi sống và trong những nhà hàng hải sản cao cấp.
    tôm rồng Alaska mang thể chế biến rộng rãi món ăn ngon, trong đó tôm hùm Alaska hấp là cách thức chế biến đơn giản, thông dụng nhất và cũng rất ngon.

    [​IMG]
    Hãy cùng vào bếp chế biến món ăn này cộng Crab Seafood nhé!
    vật liệu chuẩn bị

    • tôm hùm Alaska sống
    • Muối biển
    • Chanh vàng
    • Bơ nấu chảy
    [​IMG]
    cách thức chế biến tôm rồng Alaska hấp

    Bước 1: Thêm 2-3 lít nước vào một dòng chậu to. Nêm muối biển và đun sôi nước gia vị.
    Bước 2: Cho tôm hùm vào nước sôi và đậy nắp kín. Bạn với thể thêm số lượng tôm hùm vào trong nồi của bạn cho phép, chỉ cần đảm bảo rằng nắp của nồi được đậy kín.

    [​IMG]
    thời gian rẻ để hấp tôm rồng là nấu chúng trong khoảng 10 phút cho mỗi pound tôm hùm. Những gì bạn đích thực đang kiếm tìm là 1 màu đỏ tươi trên phần lớn con tôm hùm. Do vậy, hãy kiểm tra chúng sau 10 phút và nếu như chúng ko đỏ hết, hãy tiếp diễn kiểm tra lại sau mỗi 5 phút hoặc lâu hơn cho tới lúc số đông tôm hùm có màu đỏ tươi hoàn toàn.
    Bước 3: Sau lúc nấu xong tôm rồng, hãy ngâm chúng dưới vòi nước lạnh, lạnh hoặc cho chúng vào chậu nước đá để bạn giới hạn công đoạn nấu và có được làm thịt tôm rồng chín tuyệt vời. Điều này cũng sẽ giúp bạn thuận lợi xử lý chúng hơn khi bạn sẵn sàng chia nhỏ chúng ra và ăn!

    [​IMG]
    Thưởng thức tôm rồng Alaska của mình cộng mang 1 ít bơ muối tan chảy và một đôi quả chanh vàng. Hoặc bạn với thể thay thế bằng nước chấm hải sản của Crab Seafood đều ngon cả.
    Kết luận

    Chế biến tôm hùm Alaska hấp cực kỳ thuần tuý và dễ làm cho, điều bạn cần quan tâm là chú ý thời kì hấp, không nên hấp quá lâu giết tôm sẽ bở và không còn ngon nữa.

    [​IMG]
    Và điều quan yếu hơn hết là bạn nên mua tậu tôm rồng Alaska còn sống khỏe mạnh. Tương tự khi chế biến làm thịt tôm sẽ chắc và ngọt hơn phổ quát. Để sắm tôm rồng Alaska sống, chắc giết bạn với thể đặt mua tại Crab Seafood - shop hải sản tươi sống của chúng tôi chuyên phân phối các loài hải sản tươi sống, hải sản cao cấp, hải sản khô đông lạnh.
    liên hệ đặt hàng 1900 088 879
     
     

Chia sẻ trang này