Công ty chuyên cung cấp túi lọc nước uy tín, chất lượng đạt chuẩn FDA

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi quechi2020, 19/10/24 lúc 22:27.

  1. quechi2020

    quechi2020 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/7/24
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Túi lọc nước hiện nay được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi những ưu điểm mà thiết bị đem lại. chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật mà loại túi lọc nước công nghiệp này đem lại nhé!

    Ưu điểm nổi bật của túi lọc nước

    Túi lọc nước đáp ứng độ bền cao bởi thiết bị được cấu tạo từ các loại vật liệu cao cấp cùng với khả năng chịu áp suất lớn, các loại hóa chất, các loại nhiệt độ cao. Cho phép sử dụng lâu dài mà không gây biến dạng hay hư hỏng.

    Túi lọc nước công nghiệp dễ dàng sử dụng, dễ làm sạch, tái sử dụng nhiều lần.

    Túi lọc nước nuôi tôm sở hữu bề mặt lớn cho phép người sử dụng lọc một lượng nước lớn trong thời gian cụ thể nhằm tránh tình trạng mất áp suất cũng như tiết kiệm điện năng máy bơm trong suốt quá trình sử dụng.

    Thiết bị với kích thước các lỗ lọc nhỏ giúp loại bỏ các tạp chất, rong rêu bụi có trong nước dễ dàng. Qua đó giúp bạn có thể sử dụng nước sạch cần thiết, đáp ứng nhu cầu sản xuất, chế biến, vệ sinh….

    Ứng dụng của túi lọc nước rất đa dạng và phong phú. Với hiệu quả đem lại vượt trội cùng với chi phí ít tốn kém thì đây là phương án tốt nhất cho khách hàng. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng chưa lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp túi lọc nước nuôi tôm, túi lọc nước công nghiệp… chất lượng. Hãy đến với Công Ty TNHH CN Thiết Bị Lọc Miền Nam. Bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất.

    [​IMG]

    Công ty TNHH CN Thiết Bị Lọc Miền Nam chuyên cung cấp túi lọc nước

    Công ty chuyên cung cấp túi lọc nước uy tín, chất lượng vượt trội và đảm bảo vật liệu đạt chuẩn FDA. Mỗi sản phẩm được cung ứng ra thị trường đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về độ bền, độ sạch và hiệu suất lọc.

    Túi lọc nước được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại đem đến thành phẩm đồng đều đạt chất lượng và tuổi thọ cao. Thiết kế tối ưu phù hợp với mọi hệ thống lọc khác nhau. Thiết bị dễ dàng sử dụng tháo lắp qua đó giảm thiểu được thời gian ngừng hoạt động khi có sự cố xảy ra.

    Không chỉ đem đến túi lọc nước chất lượng mà đi kèm là giá thành sản phẩm cạnh tranh cao. Với quy trình tối ưu hóa sản xuất, quản lý đem lại lợi ích kinh tế tối đa. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Công ty còn tri ân đến khách hàng chính sách giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt đối với những đơn hàng số lượng càng lớn tỷ lệ chiết khấu càng cao.

    Đơn vị cam kết không chỉ sản phẩm mà dịch vụ luôn đáp ứng sự chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, đổi trả linh hoạt nhằm đem lại sự yên tâm tin tưởng từ khách hàng. Hỗ trợ giao hàng tận nơi với nhiều hệ thống phân phối rộng khắp. Vậy nên, khi có nhu cầu quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CN THIẾT BỊ LỌC MIỀN NAM

    Địa chỉ: Số 11, Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (hẻm 107 Nguyễn Văn Khối, Hồ bơi làng Hoa cũ)

    Điện thoại: 028.3588.3699

    Email: miennamtec@gmail.com

    Website: thietbilocmiennam.vn

    Hỗ trợ khách hàng

    KD1: Mr.Đức - 0902 944 594 - hongduc@locmiennam.com

    KD2: Ms.Kim - 0938 979 743 - kinh doanh 07@locmiennam.com

    KD3: Mr.Triều - 0938 171 743 - kinhdoanh06@locmiennam.com

    KD4: Ms.Huyền - 0903 144 714 - kinhdoanh05@locmiennam.com

    KD8: Mr.Thiện - 0938 141 584 - miennamtec@gmail.com

    HTKT: Mr.Toàn - 0909 653 754 - kythuat1.locmiennam@gmail.com
     

Chia sẻ trang này