Công Ty In Rồng Á Đông Với Các Mẫu In Tờ Rơi Giá Rẻ Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rikyuu, 28/4/16.

  1. rikyuu

    rikyuu Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    In tờ rơi là phương pháp để đưa những ấn phẩm, truyền đạt những thông tin mà các doanh nghiệp, cá nhân hay các nhà quảng cáo muốn quảng bá đến tay người tiêu dùng. Thông thường các mẫu tờ rơi thường có hình dáng đơn giản và chi phí lại rất rẻ.. Ngoài cách truyền thông bằng việc in các mẫu tờ rơi giá rẻ Đà Nẵng thì việc nâng tầm thương hiệu của công ty luôn là các vấn đề đặt lên hàng đầu.
    [​IMG]




    Quảng cáo tiếp thị bằng tờ rơi là kênh được rất nhiều công ty, cá nhân lựa chọn, bởi tính trực tiếp và nhanh bằng cách trao thông báo đến tận tay khách hàng tiềm năng. Tờ rơi có thể chứa bất kỳ loại nội dung gì, từ thông tin sự kiện (khai trương, khuyến mãi) cho đến thông báo sản phẩm. Nó có thể ứng dụng cho hầu hết các lĩnh vực. In Rồng Á Đông với dàn máy in offset sẽ bảo đảm giao đúng ngày đã hẹn với khách hàng. Chất lượng in tờ rơi của chúng tôi luôn được giữ ổn định, bảo đảm in sắc nét, rõ đẹp, nhất là trong các đợt cao điểm.
    [​IMG]



    Nếu quý khách có nhu cầu cần nhanh chóng thậm chí là cần trong ngày hoặc muốn in tờ rơi giá rẻ Đà Nẵng với số lượng ít, chúng tôi sẽ có những phương án để thực hành cho Quý Khách. Hãy đến với công ty in Rồng Á Đông để cùng tìm hiểu những vấn đề cần có ở công ty cũng như các vấn đề liên quan đến in ấn.
    [​IMG]





    CÔNG TY CỔ PHẦN IN RỒNG Á ĐÔNG


    Chuyên cung cấp các dịch vụ in giá rẻ, chất lượng cao tại Đà Nẵng
    Địa chỉ : 38/5 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Hotline : 0905.814.238 - 0905.112.238
    Website: www.inrongadong.com
    Email : anhdungdn2012@gmail.com
     

Chia sẻ trang này