Công ty may đồng phục học sinh giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kymns1, 29/6/16.

  1. kymns1

    kymns1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng phục học sinh thể hiện truyền thống của nhà trường. Rất nhiều nhà trường mong muốn sử dụng đồng phục trường là một kênh truyền thông để giới thiệu về thương hiệu danh tiếng của nhà trường. Thông qua màu áo đồng phục lớp, logo in hay thêu trên đồng phục trường … nhằm dùng đồng phục trường để định hình tên tuổi đối với cộng đồng.
    >>> xem thêm :
    áo đồng phục sự kiện đẹp
    Đồng phục học sinh thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất. Áo lớp đẹp giúp xoá đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa những người trong một trường học. đồng phục trường học sinh giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, dễ nhận biết nhau hơn vì ngoài việc ở chung trong một tổ chức thì chí ít, họ cũng đang mang trên mình bộ đồng phục học sinh giống nhau.

    Với những lợi ích của đồng phục trường mang lại thì việc mặc đồng phục học sinh rất đáng để hoan nghênh và phổ biến trong các trường học. Nhưng làm sao để có những bộ đồng phục học sinh vừa đẹp, vừa lịch sự và tạo thoải mái nhất cho người mặc thì không dễ chút nào. Đồng phục JAVI với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục trường và có nhiều nhân viên thiết kế đồng phục chuyên nghiệp sẽ mạng lại cho quý khách hàng những bộ đồng phục trường tốt nhất.

    Các bạn hãy đến với JAVI- công ty chuyên nhận đặt may các loại đồng phục đẹp tại Hà Nội như đồng phục trường học, đồng phục sự kiện.v..v. đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay.

    Liên hệ để được tư vấn miễn phí

    Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt

    Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội

    Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội

    Điện Thoại : 04 6293 1790
     
     

Chia sẻ trang này