Công ty Nội Thất Mộc Pallet với nhiều sản phẩm đẹp khác nhau.

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hacthitam, 24/6/16.

  1. hacthitam

    hacthitam Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    -Công ty Nội Thất Mộc Pallet là một trong những đơn vị quảng cáo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế ra nhiều sản phẩm như : “Kệ Gỗ,Giá Gỗ,Bàn Ghế Gỗ Có Tựa…”. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt nhiều sản phẩm với nhiều loại gỗ khác nhau, có tính thẩm mỹ cao đáp ứng được yêu cầu của đông đảo khách hàng…

    [​IMG][​IMG]

    Bên cạnh đó đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm không chỉ vững về chuyên môn mà còn hiểu hiểu biết sâu về phong thủy để có thể tư vấ trực tiếp cho khách hàng các lựa chọn đúng đắn, kịp thời và hiệu quả.

    Ngoài những sản phẩm trên, chúng tôi còn tư vấn, trang trí nội ngoại thất, gian hàng, quầy bar,quán cà phê, phòng truyền thống…


    [​IMG][​IMG]


    Mục tiêu của chuyên mục là đề cao tính lịch lãm trong thiết kế và trang trí nội thất với chủ trương “không phải là vấn đề không gian nhỏ hay lớn,nhiều tiền hay ít tiền mà vấn đề ở gu thẫm mĩ của chính bạn”.

    [​IMG]

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiều hơn nữa của quý khách hàng trong thời gian tới. Với sự năng động của tuổi trẻ cộng với sự nhiệt tình, toàn thể nhân viên Công ty Nội Thất Mộc Pallet sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

    Điện thoại:0983666048

    Địa chỉ:Sáp Mai - Võng La - Đông Anh - HN

    Email:Noithatmocvn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này