Công ty than LEC GROUP quyết tâm hướng đến mục tiêu phát triển mạnh thị trường

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi libelu309, 30/6/20.

  1. libelu309

    libelu309 Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đây là một trong những mục tiêu mà công ty than LEC GROUP muốn hướng đến thực hiện trong năm 2020. Các kế hoạch, dự án đầu tư, phân phối cho thị trường đều được LEC GROUP hoạch định rõ, với tiêu chí mang đến nguồn hàng chất lượng, đều đặn và uy tín dành cho các đối tác của mình.

    Công ty than LEC GROUP và chiến lược phát triển ổn định thị trường
    Hướng đến mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường than tiềm năng, công ty than LEC GROUP luôn cố gắng lập kế hoạch, hoạch định rõ các chiến lược, sẵn sàng đáp ứng cho các dự án xây dựng mới sắp đến.

    Tầm nhìn của công ty than trong tương lai là sẽ mang nguồn than chất lượng trải rộng thị trường, tiếp cận với nhiều nguồn cầu phong phú hơn, được thị trường trong và ngoài nước đánh giá cao nguồn sản phẩm.

    Để đạt được điều này, công ty LEC không ngừng phấn đấu trong việc tìm kiếm khai thác nguồn cung than nhập khẩu chất lượng, cải tiến, nâng cao và trao dồi dịch vụ chăm sóc khách hàng, triển khai các giải pháp logistics hiệu quả. Về đội ngũ làm việc, LEC chú trọng công tác đào tạo, hoàn thiện tay nghề với nhiều khóa học chuyên đề bổ sung khác nhau.

    Hiện tại, nguồn than nhập khẩu tại LEC chủ yếu là than Indo, Nga và Úc với nhiều chủng loại than khác nhau, thích hợp cho mục tiêu sản xuất nhiều lĩnh vực. Giá bán than tại LEC luôn cạnh tranh mạnh so với các đơn vị cung cấp khác, cam kết mang lại sự hài lòng nhất có thể.

    Ngoài dịch vụ chính cung cấp than đá, công ty than LEC còn triển khai thành công dịch vụ logistics với nhiều hạng mục vận chuyển, kho bãi khác nhau, nhằm tăng khả năng đáp bảo tính đáp ứng tốt dành cho đối tượng tiêu dùng.

    Tính đến năm 2020, LEC đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, vì thế, công ty than LEC luôn đảm bảo chất lượng về chuyên môn và sẵn sàng tư vấn cho mọi người. Bên cạnh đó, LEC còn có thể hỗ trợ thêm thông tin về các phương pháp đốt than với mô hình và công nghệ thân thiện với môi trường.
     

Chia sẻ trang này