Toàn quốc Công Ty Thức Ăn Thủy Sản Hàng Đầu Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoanglong, 5/8/20.

  1. hoanglong

    hoanglong Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/3/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các tỉnh phía Bắc là nơi có nhiều điều kiện, tiềm năng để nuôi trồng thủy sản nước ngọt. Vì vậy, tiếp tục phát huy lợi thế của vùng là điều kiện cần thiết để góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm, thu nhập cho người dân, đặc biệt là đồng bào miền núi.
    Ngoài việc tạo ra thêm nhiều việc làm, thì ngành thủy sản còn góp phần ổn định nguồn thực phẩm cho nhu cầu trong và ngoài nước. Ngày nay, ngành thủy sản đã có nhiều thay đổi, chuyển từ đánh bắt sang nuôi trồng là chính. Vừa tránh hủy hoại đến môi trường tự nhiên vừa nâng cao được năng suất, chất lượng của các giống thủy sản khi được nuôi.

    Một trong số các yếu tố quan trọng nhất tạo nên năng suất, chất lượng cho sản phẩm thủy sản khi được nuôi đó là nguồn thức ăn. Bên cạnh các loại thức ăn tự nhiên có sẵn thì thức ăn công nghiệp dạng viên cũng được sử dụng rộng rãi. Người nuôi thủy sản rất quan tâm đến các loại thức ăn thủy sản này nhằm đảm bảo vật nuôi tăng trưởng nhanh, sức khỏe tốt.

    Công ty NAVIFEED chuyên cung cấp các loại thức ăn thủy sản miền Bắc và con giống thủy sản cho trang trại và từng hộ nuôi trên cả nước. Chúng tôi có rất nhiều các sản phẩm thức ăn công nghiệp, chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Một số các sản phẩm thức ăn mà NAVIFEED chuyên cung cấp ra thị trường nuôi thủy sản như:
    [​IMG]
    Thức ăn cá tra

    [​IMG]
    Thức ăn cá có vảy​
    NAVIFEED là công ty thức ăn thủy sản, con giống thuỷ sản hàng đầu hiện nay. Luôn đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị kinh doanh, sản xuất. Nhằm đưa sản phẩm thức ăn công nghiệp và cá giống của Navifeed phân phối trực tiếp đến hộ nuôi.
    -------------------------------------
    Navifeed - Thức Ăn Thủy Sản Và Con Giống
    Địa chỉ: 19D Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quí, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 18009094
    Email: salesdept@navifeed .com.vn
    Website: https://navifeed.vn/
     
     

Chia sẻ trang này