Toàn quốc Công Ty Thức Ăn Thủy Sản Uy Tín Hiện Nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangdat, 18/8/20.

  1. hoangdat

    hoangdat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    T.p Hồ Chí Minh
    Web:
    Có thể nói rằng, ngày nay nguồn lợi từ thủy hải sản đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với con người; cả về mặt kinh tế lẫn nhu cầu dinh dưỡng cũng như vấn đề an ninh lương thực đang trở nên cấp thiết hơn. Tuy nhiên, trong vòng vài thập niên gần đây việc khai thác hải sản quá mức đang khiến cho nguồn hải sản suy giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chuỗi thức ăn tự nhiên; và tác động xấu đến môi trường tự nhiên. Từ những lý do đó mà ngành nuôi trồng thủy sản đã đã ra đời và phát triển nhanh chóng trong hơn một thập kỷ qua.
    Tầm Quan Trọng Của Thức Ăn Thủy Sản Trong Chăn Nuôi
    Các chuỗi cung ứng đi cùng cũng từ đó mà phát triển theo, ví dụ như các nguyên liệu đầu vào: thức ăn thủy sản, con giống thủy sản,... Nhưng việc chọn lựa loại thức ăn công nghiệp nào để sử dụng trong khi nuôi thủy sản, cũng là vấn đề cần phải cân nhắc thận trọng! Vì ngoài vấn đề về con giống thủy sản, chăm sóc, quản lý ao nuôi thì thức ăn là yếu tố quan trọng quyết định 80% sự thành công cho vụ nuôi. Để hiểu rõ hơn các thành phần chính có trong thức ăn thủy sản được sản xuất công nghiệp các bạn có thể tham khảo thêm tại đây; Cũng như quy trình sản xuất thức ăn thủy sản như thế nào.
    Thức ăn thủy sản có 2 dạng chính:
    • Thức ăn tự nhiên
    • Thức ăn viên sản xuất công nghiệp
    Để có thể nâng cao được năng suất lẫn chất lượng của thủy sản nuôi, các bạn cần phải kết hợp cho ăn cả 2 loại thức ăn thủy sản này trong quá trình nuôi. Như vậy mới có thể giúp thủy sản sinh trưởng, phát triển nhanh và có sức đề kháng tốt tránh các bệnh thường gặp ở thủy sản.
    Công Ty Thức Ăn Thủy Sản Uy Tín
    Trong rất nhiều các công ty thức ăn thủy sản, các cơ sở sản xuất thức ăn thủy sản hiện nay trên thị trường thì NAVIFEED được biết đến như một trong vài đại diện tiêu biểu của các doanh nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long. Mặc dù thành lập chưa lâu, nhưng NAVIFEED đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng ở khắp các tỉnh miền Tây Nam bộ. Có được kết quả như vậy là nhờ Công ty áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu và phương pháp quản lý tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với chi phí được tối ưu hóa. Từ đó có thể đưa ra mức giá bán hợp lý để mọi người, mọi nhà đều có thể sử dụng. Song song với việc nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm an toàn phù hợp, NAVIFEED còn chú trọng đến công tác tuyên truyền để góp phần nâng cao nhận thức của người nuôi để góp phần tạo ra thực phẩm an toàn cho cộng đồng.
    Một số các sản phẩm tiêu biểu của NAVIFEED được người nuôi tin dùng như:

    [​IMG]
    Thức ăn cá tra

    [​IMG]
    Thức ăn cá có vảy​

    Ngoài ra, Công ty còn chú trong và phát triển loại thức ăn chuyên biệt dành cho ếch, giúp bà con nuôi ếch có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian cho việc tìm, trộn thức ăn cho loài vật này. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và chất đề kháng để giúp ếch nuôi phát triển nhanh, khỏe mạnh, không mắc bệnh. Từ đó nâng cao được năng suất nuôi ếch cũng như hiệu quả về mặt kinh tế.

    [​IMG]
    Thức ăn cho ếch​

    Đặc biệt, sản phẩm thức ăn viên của NAVIFEED luôn được bảo quản trong khu vực khô ráo, thoáng khí và thông thoáng và nhiệt độ thích hợp. Bao thức ăn đặt trên kệ gỗ, không đặt dưới sàn, và không để trực tiếp trên sàn bê tông hoặc chạm vào tường của các bề mặt xây dựng vì dễ dẫn đến sự phát triển của nấm mốc. Chính vì được chú trọng ngay từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm nên các sản phẩm thức ăn thủy sản của Công ty NAVIFEED luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đưa ra thị trường.
    -------------------------------------
    Navifeed - Thức Ăn Thủy Sản Và Con Giống
    Địa chỉ: 19D Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quí, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 18009094
    Email: salesdept@navifeed .com.vn
    Website: https://navifeed.vn/
     
     

Chia sẻ trang này