Toàn quốc CỐT ME MIKIRI - CỐT ME CHẤT LƯỢNG CHO GIA ĐÌNH

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 3/7/24 lúc 15:18.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vốn là một nền ẩm thực ưa thích hương vị chua cay, thì me là gia vị cốt yếu tạo nên vị chua thanh hấp dẫn. Bên cạnh đó, còn là loại quả giàu dưỡng chất và các loại vitamin có lợi cho sức khỏe. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại hiện nay, Mikiri đã cho ra mắt nước cốt me nguyên chất tự nhiên.
    Cốt me Mikiri - Cốt me cao cấp.
    Cốt me Mikiri
    được làm từ những trái me chín cây tự nhiên đã qua sàng lọc kỹ càng. Sau đó, được đem đi đun sôi, tách bỏ phần hạt và lọc lấy phần cốt bằng các dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Hoàn toàn không sử dụng phụ gia như phẩm màu hay hương nhân tạo nên sản phẩm có hương vị chua thanh tự nhiên cùng màu nâu đặc trưng của me. Ngoài ra, còn được đóng gói với nhiều khối lượng khác nhau vừa tiện dụng lại tiết kiệm không ít chi phí cho các chị em nội trợ.

    [​IMG]
    Cốt me Mikiri - Cốt me tiện dụng
    Với một hũ cốt me Mikiri đã được lọc hạt, bạn hoàn toàn có thể chế biến nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian để lọc me ra. Bạn cũng có thể thưởng thức món nước đá me thơm ngon, mát mẻ cho ngày hè nóng bức. Vào những ngày lạnh, việc thưởng thức những món ăn với sốt me thì ngon còn gì bằng. Hãy thử sử dụng ngay hôm nay để tạo thêm các trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho gia đình mình.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này