Toàn quốc Cristiano Ronaldo đẳng cấp phi thường của 1 siêu sao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 31/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cập nhật lịch thi đấu euro 2024 đội tuyển Bồ Đào Nha mới nhất tại Cafe Thể Thao
    Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha, tiếp tục khẳng định đẳng cấp phi thường của mình với phong độ xuất sắc tại Saudi Arabia. Mùa giải vừa qua, Ronaldo ghi 42 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 42 trận cho Al-Nassr, một lần nữa chứng minh bản lĩnh và khả năng săn bàn đáng kinh ngạc của mình.

    Với 128 bàn thắng sau 206 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Ronaldo hiện đang là chân sút vĩ đại nhất của Bồ Đào Nha. Thành tích này đã đưa anh trở thành huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha và là một trong những chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Tại EURO 2024 sắp tới, Ronaldo sẽ có cơ hội đi vào lịch sử giải đấu với tư cách cầu thủ tham dự nhiều kỳ EURO nhất (6 lần), phá vỡ kỷ lục cũ do anh và Iker Casillas cùng nắm giữ (5 lần). Tham vọng chinh phục danh hiệu vô địch EURO lần thứ hai cùng đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục thôi thúc Ronaldo thi đấu bùng nổ tại giải đấu năm nay.

    Với tinh thần chiến binh, ý chí quyết tâm và bản lĩnh phi thường, Ronaldo hứa hẹn sẽ là đầu tàu dẫn dắt Bồ Đào Nha chinh phục những mục tiêu cao nhất tại EURO 2024. Khán giả hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn trình diễn đẳng cấp và đầy cảm hứng từ Ronaldo.

    [​IMG]

    Sau mỗi trận cầu đầy kịch tính, bảng xếp hạng liên tục được cập nhật, hé lộ những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch danh giá. Hãy cùng Cafe Thể Thao khám phá bảng xếp hạng bóng đá euro mới nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này