Việc xây dựng và duy trì một mối quan hệ khách hàng vững chắc không chỉ là một mục tiêu mà là sự cần thiết cho mọi doanh nghiệp. CRM đã trở thành một công cụ quan trọng không chỉ giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, mà còn là yếu tố quyết định trong việc tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả. CRM Marketing là gì? Bất kỳ nền tảng quản lý quan hệ khách hàng nào cũng được xây dựng trên nguyên tắc kinh doanh thông qua giao tiếp chồng chéo, tập trung các nhiệm vụ và dữ liệu. Trên tinh thần đó, CRM marketing hỗ trợ doanh nghiệp hợp nhất các chức năng marketing với dữ liệu của bán hàng và các bộ phận khác trong doanh nghiệp. CRM marketing sẽ giúp triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả hơn, được nhiều khách hàng tiềm năng và chốt nhiều giao dịch hơn. Nhìn chung, CRM marketing giúp doanh nghiệp cá nhân hóa các hoạt động marketing, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng và khiến họ quay trở lại. Các nỗ lực marketing cũng từ đó trở nên hiệu quả hơn, với khối lượng công việc ít hơn. Các tính năng và lợi ích cốt lõi của Phần mềm CRM hỗ trợ marketing Xây dựng trang đích nhanh chóng Trang đích là trang xuất hiện mỗi khi ta khi nhấp vào liên kết từ quảng cáo hoặc kết quả tìm kiếm. Chúng thường khác với trang chủ. Các trang đích có liên quan cụ thể hơn đến nội dung đã được tìm kiếm hoặc bài quảng cáo kêu gọi hành động nhấp chuột. Các công cụ CRM marketing có thể xây dựng và thiết kế các trang đích bằng trình chỉnh sửa trực quan mà không cần kiến thức về lập trình. Vì nếu nhờ lập trình viên thiết kế trang web sẽ có thể chậm và tốn chi phí, trong khi website cần liên tục cập nhật để tăng trải nghiệm người dùng. Quảng cáo và SEO Thông thường, CRM marketing cũng bao gồm các mẫu tạo quảng cáo, chủ yếu trên các mạng xã hội như Facebook và Instagram, chúng không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng. CRM marketing đôi khi có các đề xuất SEO tự phát khi soạn văn bản, điều này rất cần thiết cho các bài quảng cáo và landing page. Vì các quảng cáo này cần tối ưu hóa ngôn ngữ chuẩn SEO để dễ dàng xuất hiện trên top tìm kiếm liên quan. GoSELL, nhìn chung bằng việc kết hợp dữ liệu, chiến lược và khả năng tương tác tốt, bạn có thể mở ra một thế giới tiếp thị mới, nơi mối quan hệ khách hàng không chỉ được quản lý mà còn được phát triển và cải thiện liên tục. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách CRM Marketing có thể làm thay đổi cách bạn kết nối và phục vụ khách hàng của mình.