CT2 Eco Green : triển khai vượt thủ tục nhờ công nghệ thi công

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 2/3/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đây là phát biểu của đại diện Tập đoàn TNHH Địa ốc cùng thi công Việt Hưng trong Sự kiện triển khai Liền kề Eco Green City Cuối cùng tuần vừa qua.

    Trong bối cảnh hơi rộng rãi Biệt thự vườn Biệt thự bị chậm thủ tục, chung cư 31 láng hạ với ứng dụng kỹ thuật xây dựng hiện đại sẽ bảo lãnh hoàn thành sớm và bàn giao nhà đúng thủ tục chắc chắn với mọi người sắm nhà.
    Hoàn thành nhanh – Nhận nhà sớm
    Trước thông tin này, anh Lê Minh Dũng, người dùng sắm nhà tại Eco Spring city cảm thấy cực kỳ an tâm và phấn khởi. Anh cho biết, sở dĩ anh lựa mua Liên kế này trước đã qua là Căn hộ Sở hữu giá bán vô cùng ưng ý với tài chính của anh, nhưng quan trọng đấy đúng lời của chủ đầu tư cùng đơn vị nhà thầu mở bán.
    Tổng thầu EPC cho Chung cư này là Tổng công ty Cổ phần đầu tư và thi công Xuân Mai, đơn vị mở bán Nhận bề dầy kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng với rất nhiều công trình tầm cỡ ngay đúng cùng vượt thủ tục. Vậy đề nghị, anh hoàn toàn tin tưởng nhằm đặt tiền sắm Nhà phố tại đó.
    Không chỉ riêng anh Dũng, mà đầy đủ khách hàng mua nhà tại CT1 Eco Green đều cảm thấy cực kỳ hài lòng về việc chủ đầu tư đã cùng đang giữ đúng cam kết. 1 vị người dân chia sẻ:
    “Ngày nào tôi cũng đi làm qua Liền kề này nên quan sát được quy trình xây dựng ở đây. Chỉ khoảng hơn một tuần là đã thấy chủ đầu tư xây xong một sàn Nhà phố. Là các người đi tậu nhà, chúng tôi chỉ mong đợi làm cho sao Liên kế được xây dựng thật nhanh nhưng bắt buộc đảm bảo chất lượng”.
    Bảo đảm tiến độ nhờ công nghệ khởi công tiên tiến
    Bên cạnh các cư dân vui mừng vì Căn hộ đang được xây dựng đúng, thậm chí vượt phương thức, ko ít người đặt ra câu hỏi: tại sao công trình lại được khai mạc nhanh như vậy? công bố nhanh thì chất lượng Liên kế Nhận bảo lãnh hay không?
    “Những lo ngại này của khách hàng là hoàn toàn chính đáng, cùng chúng tôi xin được Giải thích rằng, đấy là nhờ việc áp dụng kỹ thuật mới trong thi công” – Đại diện nhà thầu Doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư cùng khởi công Xuân Mai khẳng định.
    [​IMG]
    CT1 Eco Green đang thực hiện đúng cùng vượt phương thức nhờ áp dụng khoa học triển khai tiên tiến
    Eco - Spring city là Nhà vườn được người chủ đầu tư áp dụng 2 khoa học thi công tiên tiến trên thế giới cùng tiên tiến nhất ở Việt Nam. đây là kỹ thuật bê tông dự ứng lực tiêu thụ tiền chế cùng kỹ thuật tấm tường Acotec.
    Với khoa học bê tông dự ứng lực tiêu thụ tiền chế sẽ giúp công trình Sở hữu khả năng chịu tải trọng lớn, ko bị ảnh hưởng bởi các chấn động. Ngoài ra, công nghệ này còn giải quyết được vấn đề về phương pháp âm, phương pháp nhiệt giữa những tầng, hạn chế hệ thống dầm buông giữa các phòng, tạo không gian thông thoáng, tiện lợi cho việc sắp xếp phân chia những phòng trong Liên kế.
    Còn việc áp dụng công nghệ tấm tường Acotec, cấu kiện bê tông sẽ được cung cấp trong nhà máy thành từng tấm to, dưới sự quản lý chất lượng nghiêm ngặt, sau đó sẽ được đưa vào công trình nhằm lắp ghép.
    Và theo nghiên cứu của những nhà công nghệ, với kỹ thuật này, trung bình 4 công nhân Nhận thể đổ 1.000m3 bê tông/ngày, tốc độ lắp ghép trung bình là từ tám – 10 phút/tấm sàn rộng 8m2, tiết kiệm được nhân công và giảm thời kì gian mở bán từ 35 – 10% so với sử dụng gạch xây truyền thống.
    Điều này đã lí giải nguyên nhân CT2 Eco Green City chỉ một tuần đã khởi công xong một sàn tầng Liên kế vườn. và như vậy, một tháng, trung bình người chủ đầu tư sẽ làm tốt từ ba – bốn tầng.
    Thêm vào đây tính pháp lý của Liền kề vườn cũng cực kỳ rõ ràng yêu cầu trong giai đoạn triển khai đầy đủ không gặp bất cứ trở ngại nào. mọi những khía cạnh trên đã giúp cho chung cư imperial plaza giải phóng đạt tốc độ thi công đúng như kì vọng của chủ nhân đầu tư.
     

Chia sẻ trang này