Cửa gỗ óc chó mua ở đâu

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi mocchuan, 9/5/21.

  1. mocchuan

    mocchuan Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/12/20
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nhu cầu sử dụng cửa gỗ óc chó hay sàn gỗ óc chó tại Việt Nam hiện nay ngày được ưa chuộng bởi những đặc tính nổi bật như: Vẻ đẹp tự nhiên, sự bền dẻo, khả năng chịu lực và chịu va đập. Nội thất Gỗ óc chó không chỉ thể hiện sự sang trọng cho gia chủ mà còn đem đến cho bạn sự an tâm bởi tính bền, chống cong vênh và chống mối mọt…

    Khi bước vào bất cứ không gian nào dù là khách sạn hay nhà ở thì cánh cửa là chi tiết đầu tiên được chú ý tới. Để làm gia tăng giá trị của ngôi nhà, giúp căn nhà thêm sang trọng và đẳng cấp, nhiều chủ nhà “sành sỏi” đã lựa chọn lắp cửa gỗ óc chó cho gia đình mình. Đây cũng là một đồ nội thất không thể thiếu trong bộ nội thất phòng khách gỗ óc chó của những căn biệt thự sang trọng ngày nay.

    Ngoài màu sắc ấm áp, gỗ óc chó còn được yêu thích bởi vẻ đẹp của vân gỗ. Khác với các loại gỗ thông thường, vân gỗ óc chó cuộn xoáy tinh tế, nổi bật làm tăng vẻ đẹp mới lạ và cuốn hút của loại gỗ này. Bất kỳ ai được thấy những đường vân gỗ uốn lượn mềm mại trên nền gỗ óc chó cũng đều “mê mẩn” không rời mắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/2/23

Chia sẻ trang này