Toàn quốc Cửa hàng bếp từ ở Cần Thơ

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Bepnhapkhau, 2/12/20.

  1. Bepnhapkhau

    Bepnhapkhau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/5/20
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế của Thành Phố Cần Thơ đang ngày càng phát triển kèm theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm hiện đại, thông minh của người dân cũng tăng cao. Cùng Bephoangcuong tìm hiểu các thông tin và địa chỉ cửa hàng bếp từ tại Cần Thơ trong bài viết dưới đây:

    1. Cửa hàng bếp từ Anh Tú
    Cửa hàng bếp từ Anh Tú nằm ở Quận Bình Thủy là một trong những đại lý bếp từ uy tín tại Thành Phố Cần Thơ chuyên cung cấp và phân phối chủ yếu các sản phẩm bếp từ được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu như: Bếp từ Bosch,Teka, Chefs, Malloca, Eurosun,....



    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ.



    2. Cửa hàng bếp từ Anh Huy
    Cửa hàng bếp từ Anh Huy nằm ở Quận Cái Răng được Bephoangcuong xếp hạng ở vị trí số hai nằm trong top những cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại trong khu vực Cần Thơ. Ngoài ra cửa hàng còn có thêm các dịch vụ tiện ích như: Vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa,... Chế độ bảo hành lâu dài, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất.



    Địa chỉ: Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ.



    3. Cửa hàng bếp từ Anh Kiểm
    Cửa hàng bếp từ Anh Kiểm nằm ở Quận Ninh Kiều được nhiều người tiêu dùng bình chọn là một trong những cửa hàng, đại lý bếp từ uy tín tại Thành Phố Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như: Bếp từ Bosch, Bếp từ Fagor, Bếp từ Teka,...



    Địa chỉ: Vạn Phát (Cồn Khương), Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.



    4. Cửa hàng bếp từ Thành Đạt
    Các sản phẩm bếp từ hiện đại, thông minh được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tiện ích mà bếp mang lại, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ. Cửa hàng bếp từ Thành Đạt nằm ở Quận Ô Môn được Bephoangcuong xếp hạng ở vị trí số bốn nằm trong top những cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại trong khu vực Cần Thơ.



    Địa chỉ: Khu Vực Thới Hòa, Phường Thới An, Quận Ô Môn, Cần Thơ.



    5. Cửa hàng bếp từ Mạnh Hòa
    Cửa hàng bếp từ Mạnh Hòa nằm ở Quận Thốt Nốt là đại lý uy tín chuyên cung cấp bếp từ các loại như: Bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba, bốn vùng nấu, bếp từ D’mestik, Cata, Domino,... với thiết kế đẹp, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh.

    Địa chỉ: Trung Kiên, Phường Trung Kiên, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ.



    6. Cửa hàng bếp từ Đức Tân


    Cửa hàng bếp từ Đức Tân nằm ở Huyện Cờ Đỏ chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ, thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát, chậu rửa, vòi rửa, máy hút mùi…. đến từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Ngoài ra, tại cửa hàng còn có các dịch vụ tiện ích để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như: Vận chuyển, lắp đặt, bảo hành chính hãng, sửa chữa tận nhà,...



    Địa chỉ: Ấp Thới Hòa, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, Thành phố Cần Thơ.



    7. Cửa hàng bếp từ Chính Ánh
    Cửa hàng bếp từ Chính Ánh nằm ở Huyện Phong Điền là một trong những đại lý bếp từ uy tín tại Cần Thơ, cửa hàng bày bán các sản phẩm, thiết bị nhà bếp nhưng chủ yếu là bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, cửa hàng bày bán đa dạng các loại bếp từ, cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm ưng ý nhất.



    Địa chỉ: Ấp Nhơn Lộc 2, Thị trấn Phong Điền, Huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ.



    8. Cửa hàng bếp từ Cao Lan
    Cửa hàng bếp từ Cao Lan nằm ở Huyện Thới Lai là một trong những đại lý bếp từ uy tín tại Cần Thơ. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt, cùng các dịch vụ tiện ích như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ghé qua với cửa hàng.



    Địa chỉ: Thới Phong A, Thị Trấn Thới Lai, Huyện Thới Lai, Cần Thơ.



    9. Cửa hàng bếp từ Anh Quý
    Cửa hàng bếp từ Anh Quý nằm ở Huyện Vĩnh Thạnh được Bephoangcuong xếp hạng ở vị trí số chín nằm trong top những cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại trong khu vực Cần Thơ. Tại cửa hàng cung cấp và phân phối chính hãng, đa dạng mẫu mã, thiết kế và giá thành các sản phẩm, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất cho không gian bếp gia đình.



    Địa chỉ: ấp Vĩnh Tiến, thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ.



    10. Cửa hàng bếp từ Việt Hùng
    Cửa hàng bếp từ Việt Hùng nằm ở Quận Bình Thủy được Bephoangcuong xếp hạng ở vị trí số mười nằm trong top những cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại như: Bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba đến bốn vùng nấu trong khu vực Cần Thơ. Các thương hiệu bếp từ được bày bán tại cửa hàng như: Bosch, Teka, Eurosun, Chefs, Cata,... là những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.



    Địa chỉ: Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ.



    11. Cửa hàng bếp từ Công Béo
    Cửa hàng bếp từ Công Béo nằm ở Quận Cái Răng là đại lý uy tín cung cấp các mặt hàng sản phẩm bếp từ và thiết bị nhà bếp như: Máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa, vòi rửa,...đến từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.



    Địa chỉ: Phạm Hùng, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Cần Thơ.



    12. Cửa hàng bếp từ Phương Anh
    Cửa hàng bếp từ Phương Anh nằm ở Quận Ninh Kiều chuyên về bếp từ các loại trong khu vực Cần Thơ. Cửa hàng cung cấp chủ yếu là bếp từ và các dịch vụ tiện ích như: Vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa để đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.



    Địa chỉ: Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.





    [​IMG]

    Đại lý phân phối bếp từ ở Cần Thơ


    Bephoangcuong.com vừa giới thiệu tới Quý khách hàng những thông tin về các cửa hàng bếp từ tại Cần Thơ, hy vọng với những thông tin trên, Quý khách có thể lựa chọn cho mình và gia đình địa chỉ bếp từ uy tín và sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Chia sẻ trang này