Toàn quốc Cửa hàng bếp từ ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Bepnhapkhau, 26/10/20.

  1. Bepnhapkhau

    Bepnhapkhau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/5/20
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các sản phẩm bếp từ trên thị trường hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là những người nội trợ. Với nhiều tính năng thông minh hiện đại, an toàn khi sử dụng, cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, cho không gian bếp mọi gia đình sự tiện nghi, mang đậm phong cách Châu Âu, là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng. Cùng Bephoangcuong tìm hiểu các thông tin và địa chỉ cửa hàng bếp từ ở Đà Nẵng trong bài viết dưới đây:


    1. Cửa hàng bếp từ Sáu Lương
    Cửa hàng bếp từ Sáu Lương nằm ở Quận Cẩm Lệ chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ của nhiều thương hiệu hàng đầu Châu Âu như: Bosch, Chefs, Teka trong khu vực Đà Nẵng. Tại đây, Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp.

    Địa chỉ: Ngô Tử Hạ, Phường Hoà An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng



    2. Cửa hàng bếp từ Chính Lâm

    Bếp từ mang lại cho người sử dụng những tính năng hiện đại, là trợ thủ đắc lực của mọi người nội trợ. Khác với bếp Gas, trong quá trình đun nấu, bếp từ chỉ làm nóng vùng nấu và không nóng cả bếp, tránh tình trạng bị bỏng hay nóng trong quá trình đun nấu. Cửa hàng bếp từ Chính Lâm nằm ở Quận Hải Châu được Bephoangcuong chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay như: Bếp từ Bosch, Chefs, Teka,...

    Địa chỉ: Dương Thưởng, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng



    3. Cửa hàng bếp từ Anh Phong

    Cửa hàng bếp từ Anh Phong nằm ở Quận Liên Chiểu chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm bếp từ các loại: Bếp từ đôi, bếp từ 3 và 4 vùng nấu. Cửa hàng đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành, với chế độ bảo hành, sửa chữa chính hãng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa chuyên nghiệp, tận tình. Luôn mang đến cho các khách hàng sự hài lòng nhất.

    Địa chỉ: Nguyễn Sinh Sắc, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng



    4. Cửa hàng bếp từ Hà Cường

    Cửa hàng bếp từ Hà Cường nằm ở Quận Ngũ Hành Sơn được Bephoangcuong nằm trong top những cửa hàng uy tín chuyên về bếp từ các loại trong khu vực Đà Nẵng. Với các tính năng hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với tính năng khóa an toàn trẻ em, phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Chức năng Booster bạn có thể lựa chọn mức công suất nấu cao nhất, nấu nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian đun nấu và điện năng cho người sử dụng.

    Địa chỉ: Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Chia sẻ trang này