Cửa hàng in ấn quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi ngoc1999anh, 29/7/23.

  1. ngoc1999anh

    ngoc1999anh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/11/21
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    In ấn là lĩnh vực quan trọng, là một phần trong các chiến dịch truyền thông và quảng cáo. Ngày nay các kênh truyền thông online đang phát triển rất nhan. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận được rằng quảng cáo trực tiếp thông qua các sản phẩm in ấn truyền thống như: In ấn name card, in catalogue, in tờ rơi, in menu, in thẻ nhựa, in thiệp sự kiện… vẫn là cách quảng cáo hiệu quả giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm marketing, 123in là cửa hàng uy tín, đáng tin cậy tại TP. HCM. Hệ thống trang thiết bị máy in tiên tiến, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu cho khách hàng và cung cấp dịch vụ từ khâu tư vấn, sản xuất đến cung ứng sản phẩm ra thị trường. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân lực chất lượng, nhiệt tình, có chuyên môn tại công ty tư vấn để lựa chọn giải pháp in ấn phù hợp với nhu cầu. Một số sản phẩm in ấn của cửa hàng 123in:
    - In ấn quảng cáo : Tờ Rơi, Poster, Catalogue, Thiệp Sự Kiện, ….
    - In ấn văn phòng phẩm: Danh Thiếp, Giấy Tiêu Đề, Bao Thư, Bìa Đựng Hồ Sơ,...
    - In ấn khác : Decal, Tem Nhãn, Menu, Thực Đơn, Lịch Để Bàn, Túi Giấy, Hộp Giấy, Voucher, Thẻ Nhựa,......
    Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 18006549 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 132 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được nhân viên tư vấn trực tiếp và tham khảo các mẫu có sẵn tại cửa hàng ngày nhé!

    Tham khảo thêm TẠI ĐÂY
     
     

Chia sẻ trang này