Cửa Hàng Sửa Chữa Laptop Không Lên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 18/4/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    MÁY TÍNH XÁCH TAY TRIỀU PHÁT CAM ĐOAN VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG KHI DÙNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:

    không ngừng đặt chữ tín lên đi đầu chúng tôi bảo đảm với quý khách

    + trường hợp sau trong lúc chữa trị máy vẫn bị lỗi chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho người tiêu dùng 100% giá thành sửa chữa.
    + Giữ máy lâu quá 07 ngày, không thông báo GIẢM 50% mức phí sửa.
    + thời gian sửa máy tính xách tay cao nhất 07 ngày nhắc từ ngày nhận máy.
    + Qúa trình làm việc của nhân viên sẽ được quý khách hàng follow trên máy ảnh để đảm bảo tính công khai trong suốt trong lúc sửa chữa.
    + ví như trong trong lúc chữa trị phát sinh lỗi linh kiện mới thì người dùng sẽ được thay thế free tất cả. thay đổi linh kiện 01 đền gấp 10 lần lợi ích trang thiết bị đấy.
    + giúp bảo trì trong vòng 12 tháng với các vật dụng đã hết thời gian bảo hành.
    + test, cảm nhận kỹ càng, đoán đúng bệnh báo đúng giá.
    + Sửa máy tính xách tay tại Sài Gòn lấy gấp tại chỗ, ví như cần thêm thời lượng để sửa người làm hãng sản xuất sẽ tuyên bố nhận máy từ quý khách
    + tư tưởng phục vụ nhiệt tình, nhanh nhất có thể có khả năng.
    + giữ gìn và gìn giữ máy từ khi nhận máy cho đến lúc hoàn tất quá trình chữa trị.
    + bảo quản gìn giữ mọi dữ liệu cần chú trọng của máy tính quý khách hàng hạn chế tình trạng sau sửa chữa mất những dữ liệu cần chú trọng.

    Với đội ngủ kỹ thuât viên giỏi cùng với nhiều năm từng trải trong nghề bảo đảm khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ chữa trị laptop tại cửa hàng của chúng tôi, sự vừa ý của người dùng thật sự là đà phát triển cho cửa hàng của chúng tôi

    ĐỊA ĐIỂM CHỮA TRỊ MÁY TÍNH XÁCH TAY TIN CẬY CHẤT LƯỢNG

    Nhưng rồi một ngày khi bạn đang xem một thước phim đang luôn luôn hoặc làm cho dở một tương lai đang rất gấp thì mẫu máy tính xách tay của bạn lăn quay ra "ốm". lúc đấy, công việc sửa laptop để nó hết bệnh và trở lại cử động bình thường thật sự hoá thành 1 điều vô cùng khẩn cấp dù tôi hay là bạn.

    hiện nay, loại máy tính xách tay đã biến thành 1 trang bị không thể thiếu trong cuộc sống của bạn, nó hỗ trợ bạn duyệt web, xem film, chơi game trên máy tính và đặc biệt laptop cũng là dụng cụ vô cùng ích lợi, tiện lợi trong tương lai của bạn.

    cái laptop của bạn gặp phải những vấn đề như : bật không lên nguồn, máy đang dùng tự động restart hoạc tắt hẳn, không vào được window, màn hình lcd bị giật nhèo nhiễu, phím đánh ko ra chữ... chúng tôi chuyên the service sửa máy tính xách tay đáng tin cậy hàng đầu tại Sài Gòn. bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại hcm

    Bên Canh Ấy Nếu Như Bạn Khám Phá Laptop Của Mình Sau Khi Giao Máy Tại Cửa Hàng Sửa Chữa Bị Biến Đổi Linh Kiện Và Ko Đúng Vừa Ý Của Quý Khách, Triều Phát Bảo Đảm Sẽ Đền Đáp Gấp 10 Lần Lợi Ích Của Máy.

    THE SERVICE SỬA LAPTOP LẤY GẤP:

    - Sửa máy tính xách tay vấn đề bật không lên nguồn.
    - Sửa máy tính xách tay vấn đề màn hình lcd bị nhòe, nhiễu treo máy khi được lắp đặt với số lượng lớn ứng dụng.
    - bảo trì làm sạch máy tính xách tay
    - thay màn hình lcd, bàn phím, đĩa cứng lấy liền...
    - Sửa máy tính xách tay vấn đề không bắt đầu khởi động được window, ko vào được mạng...
    - Sửa laptop vấn đề có nguồn Mặc dù vậy không xuất tín hiệu ra màn hình hiển thị.

    VÌ SAO LẠI SỬA LAPTOP CỦA CHÚNG TÔI THAY VÌ CÁC ĐƠN VỊ KHÁC?

    Tại Trung tâm sửa chữa laptop Triều Phát sau thời gian bạn sửa máy tính xách tay tại hãng sản xuất chúng tôi, chiếc laptop của bạn sẽ được chữa trị ngay tức khắc, thời lượng chờ chỉ mất từ 30-90 phút. Bên cạnh đó, sau thời gian sửa chữa tại triều phát chúng tôi sẽ thường xuyên liên lạc với người dùng để có khả năng thấu hiểu được máy tính bạn sau chữa trị có được lắp đặt bổ ích hay không, có nảy sinh thêm sự cố gì hay ko.ko chỉ thế, tại triều phát còn có nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn và rất nhiều giảm giá bảo đảm bạn sẽ yên tâm khi được lắp đặt the service của chúng tôi.

    Ngoài thời gian săn đón sửa máy tính xách tay là ngắn nhất, bạn còn có thể hoàn toàn hài lòng lúc loại laptop của bạn sẽ còn nguyên 100% linh kiện như khi bạn mang laptop đến với chúng tôi.

    LAPTOP TRIỀU PHÁT

    Website: laptoptrieuphat.com
    Điện thoại: 0931837879
    Địa chỉ: 60/26 Đồng Đen - P14 - Quận Tân Bình - TPHCM
    Bán và giao hàng ship tận nơi ở Toàn bộ những thành thị trên cả nước: Hà Nam, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hà Giang, Quảng Ninh, Phú Yên, Tuyên Quang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh, Hòa Bình, Bình Dương, Thanh Hóa, TP.HCM, Lâm Đồng, Quảng Trị, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Quảng Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cao Bằng, Lào Cai, Bình Định, Vĩnh Long, Kiên Giang, Điện Biên, Nam Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Bình Thuận, Đắk Nông, Nghệ An, Kon Tum, Lạng Sơn, An Giang, Hải Dương, Bến Tre, Quảng Ngãi, Long An, Lai Châu, Huế, Hưng Yên, Bắc Kạn, Ninh Thuận, Bình Phước, Phú Thọ, Cà Mau, Quảng Bình, Tây Ninh, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Hậu Giang, Cần Thơ, Hải Phòng, Đồng Nai, Sơn La, Thái Bình, Gia Lai, Bắc Giang, Tiền Giang, Khánh Hòa, Yên Bái,
     

Chia sẻ trang này