Cửa Nhôm Slim. Giá Cửa Nhôm Slim Thi Công Lắp Đặt Hoàn Thiện Trọn Gói

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lebinh, 22/3/23.

  1. lebinh

    lebinh Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/3/23
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cửa Slim là gì? Nguồn gốc của cửa Slim. Ứng dụng cửa Slim trong ngành nội thất?
    Cửa Slim hiện nay trên thị trường có nhiều tên gọi khác nhau như cửa nhôm Slim, cửa Slim, cửa lùa hệ Slim, cửa trượt slim, cửa lùa slim không ray dưới,.... Cửa nhôm Slim là cụm từ còn rất mới mẻ trên thị trường rất ít người bết đến. Ngay cả những người làm trong ngành nội thất, xây dựng và thi công nhôm kính cũng chưa nghe qua, và chưa từng gặp.

    Tuy nhiên trong thời gian gần đây cửa nhôm Slim đã được nhiều khách hàng biết đến rộng rãi. Với nhiều tính năng ưu việt, đầy tính thẩm mỹ trong kiên trúc xây dựng, cửa Slim đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường ngành xây dựng, nội thất trong tương lai.

    Cửa nhôm Slim là dòng cửa nhôm cao cấp, được thiết kế cấu tạo từ thanh nhôm Slim siêu nhỏ, thanh mãnh nhưng thanh nhôm có độ dày và cứng cáp và rất chắc chắn, thiết kế vô cùng tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    Cửa nhôm Slim vận hành rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng nhờ vào hệ phụ kiện cửa Slim đồng bộ rất đặc biệt và chất lượng cao. Hệ khung nhôm chắc chắn, kết hợp với hệ phụ kiện tạo nên bộ cửa Slim vô cùng thẩm mỹ, sang trọng vận hành dễ dàng.

    Cửa nhôm Slim được ứng dụng rộng rãi trong ngành nội thất như:

    • Cửa nhôm Slim ngăn phòng
    • Cửa lùa slim nối góc ngăn phòng trong chung cư căn hộ
    • Cửa slim lùa trong toilet
    • Cửa lùa slim ngăn máy lạnh cầu thang
    Đặc điểm vượt trội của cửa nhôm Slim và phụ kiện đồng bộ
    Cửa nhôm Slim là hệ cửa vận hành siêu êm, được sử dụng hệ phụ kiện cao cấp đồng bộ với cửa Slim, được phân phối và phát triển bởi công ty TNHH nhôm kính Đại Phúc.

    Cửa Slim với thiết kế hệ nhôm và phụ kiện thông minh đồng bộ 100% cửa nhôm hệ Slim được dự báo sẽ là xu thế mới cho hệ cửa – vách ngăn nội thất thông minh trong tương lai gần bởi:

    • Thiết kế hệ thanh nhôm Slim bản nhỏ phù hợp thẩm mỹ và các giải pháp cửa nội thất của công trình.
    • Thiết kế cửa trượt không ray dưới, loại bỏ bất tiện về sự vướng víu và việc vệ sinh bụi bẩn cho ray, tiện dụng cho mọi loại địa hình hay kiểu bố trí của công trình.
    • Hệ phụ kiện Slim thiết kế thông minh, giúp tối ưu công năng vận hành và tăng tuổi thọ của cửa.
    • Hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp mang tới khả năng vận hành bền bỉ, nhẹ nhàng, êm ái cho bộ cửa nhôm slim.
    • Cửa Slim được sử dụng hệ phụ kiện cửa Slim đặc biệt các cánh lùa được liên kết với nhau nên khi đóng mở rất tiện lợi, và cửa được sử dụng hệ phụ kiện giảm chấn, chống va đập nên cửa được đảm bảo tính an toàn khi đóng mở.
    • Thiết kế linh hoạt, đa dạng có thể dễ dàng kết hợp thành nhiều giải pháp cửa vách ngăn tùy thuộc vào vị trí và yêu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với nhiều giải pháp mang lại nhiều công năng tối ưu cho không gian bên trong căn nhà của bạn.
    • Sản phẩm sử dụng tiêu chuẩn Châu Âu, phân phối lắp đặt bởi Nhôm Kính Đại Phúc đảm bảo tuyệt đối về độ bền cũng như chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật thầm mỹ và giá thành cạnh tranh.
    • Bảo hành sản phẩm 5 năm thanh Profile nhôm và bảo hành 01 năm cho phụ kiện đồng bộ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
    • Bảo trì miễn phí 01 năm sau thời gian bảo hành, sản phẩm được phân phối trên toàn quốc bởi công ty TNHH nhôm kính Đại Phúc.
    Cửa nhôm hệ silm là sản phẩm cao cấp và được sản xuất đồng bộ 100% theo tiêu chuẩn cao nhất hiện nay. Chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm cửa nhôm slim đồng bộ, đạt chất lượng cao về kỹ thuật, mỹ thuật, bền đẹp, hiệu quả sử dụng lâu dài, giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị thật của sản phẩm, lợi ích tối ưu cao nhất tới khách hàng sử dụng sản phẩm cửa nhôm hệ slim.
     

Chia sẻ trang này