Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi nguyenthituong, 6/1/21.

  1. nguyenthituong

    nguyenthituong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay
    Từ lâu đã là một trong những thương hiệu vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới. Sản phẩm có mắt trên thị trường từ những năm 80 và nhanh chóng có mặt tại nhiều quốc gia và dẫn đầu bảng xếp hạng nhôm được người tiêu dùng bình trọn.
    Các công trình nổi tiếng như tòa cao ốc Infinity Tower ở Mỹ, tháp Burj Khalifa cao 838m ở Dubai, Construction of Shin – Yokohama Station (Nhật Bản)… đều sử dụng nhôm Xingfa. Điều này đủ để thấy được chất lượng và sự phổ biến của thương hiệu này.
    Cửa nhôm Xingfa được sử dụng phổ biến
    Hiện nay, Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu đã được phân phối và bày bán tại nhiều công ty ở Việt Nam.Với những đặc tính ưu việt, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

    Cửa nhôm Xingfa là gì? Cửa Nhôm Xingfa chính hãng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hàng đầu thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với cấu trúc dạng hộp. Bên trong thanh nhôm có các khoảng trống và đường gân được thiết kế so le nhau giúp tăng cường khả năng chịu lực, không bị bóp méo khi va đập mạnh.
    Lớp sơn tĩnh điện cao cấp được phủ trên bề mặt giúp tăng độ bền của cửa nhôm, giúp sản phẩm luôn giữ trọn vẻ đẹp ban đầu cùng thời gian. Bạn sẽ không cần phải tốn chi phí bảo dưỡng mà màu sơn, chất liệu cửa vẫn luôn bền đẹp dù trải qua tác động thất thường từ thời tiết nhiệt đới gió mùa như tại Việt Nam.
    Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt nhờ độ kín, khít cao
    Cửa có cấu trúc với nhiều khong rỗng kết hợp cùng các phụ kiện kim khí, hợp kim Xingfa cao cấp mang đến tác dụng cách nhiệt và cách âm tốt. Công nghệ ghép góc CNC hàng đầu mang đến chất lượng vượt bậc cho sản phẩm, đảm bảo các chi tiết ghép nối luôn chắc chắn, không bị hở nhờ đó mà tạo độ kín, khít cao.
    Kín nước & kín khí:
    Thiết kế cửa nhôm Xingfa có các đường ống ngoài có khả năng ngăn nước chảy vào bên trong khung của và không gian nhà ở. Độ kín, khít của các mối nối và của cửa khi đóng có khả năng cản không khí lạnh bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, mát mẻ vào mùa nhẹ và ấm áp khi đông về, giúp gia chủ tiết kiệm các khoản chi phí điện nước, điều hòa.
    Chịu áp lực gió tốt:
    Các mối nối, chi tiết của cửa nhôm được kết hợp cùng keo Dowcorning có đặc tính chống nước tuyệt tối. Giúp ngăn chặn nước bên ngoài ngấm vào trong kết cấu gây hoen gỉ, giảm độ bền của sản phẩm. Đồng thời giữ cho không gian bên trong luôn sạch sẽ, không ẩm ướt.
    Sản phẩm có ưu điểm vượt trội như chịu được áp lực gió 1600 pascal. Nhờ đó có thể sử dụng cho các công trình ở trên cao hay các khu vực điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa bão lớn.
    Độ bền vượt trội
    Chất liệu nhôm Xingfa có độ bền cao, được ứng dụng trong cả chế tạo máy bay và hàng không. Chính vì vậy cửa nhôm Xingfa đều có độ bền vượt thời gian.
    Quy trình lắp đặt, bảo dưỡng
    Chất liệu nhôm Xingfa cao cấp có trọng lượng nhẹ dễ dàng khi vận chuyển và lắp đặt. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian và chi phí thi công.
    Chất liệu nhôm có độ bóng cao, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh vf lau chùi. Sản phẩm sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như mới cùng thời gian.
    Hiệu quả kinh tế vượt trội:
    Sử dụng cửa nhôm Xingfa chính là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt là đối với khu vực nhiệt đới gió màu như tại Việt Nam.
    Chất liệu nhôm Xingfa phù hợp với mọi thời tiết khắc nghiệt
    Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm làm từ nhôm Xingfa tương đối phù hợp với điều kiện tài chính của đông đảo người dân. Thời gian sử dụng và độ bền của sản phẩm lâu dài. Nhờ đó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì mà còn hạn chế tiền điện cho việc sử dụng điều hòa, thiết bị làm mát hay lò sưởi.
    Độ an toàn cao, thuận tiện khi sử dụng
    Độ cứng và độ bền cao. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng khi mưa bão, nắng gió.
    Cửa nhôm thường có thiết kế cánh lớp, thoáng giúp mở rộng không gian, tạo góc nhìn bao quát xung quanh.
    Chất liệu sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
    Thiết kế thanh trượt mang lại hiệu quả không gian thoáng, thuận tiện khi sử dụng.
    Thiết kế kích thước cửa nhôm Xingfa đang dạng mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều sự lựa chọn.
    Công Ty TNHH TM XD Kính Huỳnh Châu hiện đang sở hữu rất nhiều các mặt hàng về Cửa Nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đại thời thượng chất lượng hàng đầu…Huỳnh Châu luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm, cũng như độ tin cậy dành cho Huỳnh Châu. Những sản phấm Cửa nhôm Xingfa Nhập Khẩu mag Huỳnh Châu sản xuất đều là những mẫu mã đa dạng phong phú, bền đẹp giá cả phải chăng, bảo hành, kèm theo ưu đãi hấp dẫn khi người tiêu dung đến với Huỳnh Châu. Công Ty TNHH TM XD Kính Huỳnh Châu chính là nơi cung cấp Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu tốt nhất hiện nay mà người tiêu dùng luôn tin tưởng
    CÔNG TY TNHH TM XD KÍNH HUỲNH CHÂU
    Văn Phòng: 129/66/9 Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
    Xưởng Sản Xuất: 118/174 Đường số 8, KP.8, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
    Hotline: 0913 137 130 (Mr.Châu) - 028 6685 2811
    Email: kinhhuynhchau@yahoo.com.vn
     
     

Chia sẻ trang này