Cung cấp áo gile phản quang số lượng nhiều theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi thanhdat4766, 4/7/16.

  1. thanhdat4766

    thanhdat4766 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xưởng may áo gile phát quang cho công trường

    Với các người thợ trong các hầm mỏ, xây dựng công trình trọng điểm liên lạc, công nhân vệ sinh thì những chiếc áo gile này là không thể thiếu. design dây phát quang với độ dày 5 cm, 2 lớp vải dệt, phản sáng cực tốt, áo gile lưới phản quang giúp người lao động nhận biết được địa điểm của nhau khi bằng mắt thường ánh sáng yếu chẳng thể tới.

    [​IMG]

    Áo có trọng lượng rất nhẹ, lớp lưới thoáng mát, dễ chịu chuyển động, mức phí linh động. Vào khí hậu đông, bạn có khả năng không quá khó máy móc bên ngoài các bộ y phục thông thường khác.

    nơi giao dịch trang phục bảo hộ ngày càng trở thành sôi nỗi, nhiều kiểu dáng sản phẩm, càng ngày càng đáp ứng tốt như cầu người sử dụng. Là các mẫu vật dụng bảo hộ lao động, trang phục ở ngoài các bộ đồng phục cho người làm khác chăm lo cho các ngành xây dựng, liên hệ, môi trường… với nhiều sự tiện dụng, tiện dụng áo gile phát quang là một trong những mẫu được khách nhận được khả quan nhất.

    uy tín mỗi bộ trang phục tại Dương Châu luôn được người tiêu dùng khẳng định. Sự tin tưởng và sử dụng đảm bảo tuyệt đối. Trực tiếp gia công tại xưởng may, mỗi chiếc áo phát sáng tại Dương Châu có giá cực lôi cuốn, chỉ từ 35.000 d với một chiếc áo phản quang thông thường và 100.000 d với chiếc áo gile phát quang tốt, bền đẹp theo thời lượng.Vì là lớp lưới áo nên làm sạch, giặt, gìn giữ áo cực kì đơn giản, phơi mau nhanh khô chóng mà không giảm thiểu hiệu năng được lắp đặt. Mặt lưới mặt sau lưng áo và mặt trước là lớp vải kaki liên doanh hay pangrim neotex tạo màu sắc, in ấn logo slogan tập đoàn mạnh mẽ. lựa chọn địa điểm chuyên bán áo gile phản quang hcm giá tốt toàn quốc



    trên các chợ mua bán ngày nay có rất nhiều Cách dáng quần áo gile phản quang với nhiều nguồn gốc, hãy là người sử dụng uyên thâm, nhận biết những sản phẩm an toàn với tương thích dùng nhất.
     
     

Chia sẻ trang này