Cung cấp bếp công nghiệp theo nguyên tắc bếp chuyên dụng

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi levandtx, 2/6/16.

  1. levandtx

    levandtx Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    hiện tại trên thị trường thiết bị bếp ăn công nhân, bếp công nghiệp được các chủ đầu tư tin dùng nhiều trên tất cả các chuỗi nhà hàng khách sạn, trường học, xí nghiệp. Để sản xuất bếp công nghiệp phải tuân thủ rất nhiều quy trình công việc của rất nhiều bộ phận. Quá trình sản xuất bếp công nghiệp khép kín.
    [​IMG]

    của quý vị nhân viên thì bạn sẽ phải lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp để phù hợp với nhu cầu của mình. Đầu thực đơn món ăn sẽ quyết định lựa chọn những thiết bị bếp và dụng cụ nhà bếp tương ứng để có thể phục vụ cho nhu cầu chế biến khu bếp hợp vệ sinh, an toàn, thực phẩm.

    Sản xuất bếp công nghiệp theo nhu cầu diện tích mặt bằng khu bếp của quý vị.

    Trước khi muốn sản xuất bếp công nghiệp thì Trước hết thiết kế bếp nhà hàng sẽ tư vấn mặt bằng đo diện tích của vị trí bếp để đưa ra bản vẽ thiết kế sơ bộ sau đó gửi quý khách và tập hợp lại ý kiến và sẽ đưa kế hoạch sản xuất tiếp theo. Nếu không đo đạc thiết kế vị trí đặt thiết bị bếp công nghiệp thì khi chọn dụng cụ bếp đặt vào phù hợp thì đặt bếp công nghiệp đủ không gian, còn tình huống xấu là không vừa thì sẽ gây ra khó khăn trong việc sắp xếp vị trí bếp cho phù hợp theo quy trình bếp một triều. Vì nếu thiếu diện tích thì sẽ không có đủ chỗ cho đầu bếp đứng chế biến thức ăn, không đủ chỗ để thực hiện các công việc khác.

    Các dụng cụ bếp bao gồm: bếp âu công nghiệp, bếp á công nghiệp, chậu rửa công nghiệp, bàn ăn công nghiệp, bàn đông, tủ nấu cơm công nghiệp, tủ sấy bát đĩa công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ đông.

    Để được tư vấn sản xuất bếp công nghiệp liên hệ: 0936.315.796
     

Chia sẻ trang này