Toàn quốc Cung cấp mực in chính hãng canon,hp,epson,brother giá tốt

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi TRAN THI THU NHU, 10/7/21.

  1. TRAN THI THU NHU

    TRAN THI THU NHU Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/5/21
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời đại công nghệ tin học tăng trưởng,máy in được sử dụng phổ thông để phục vụ nhu cầu việc làm in ấn hằng ngày,vì vậy,việc bạn tìm cho mình một địa chỉ phân phối mực in chính hãng tin cậỵ hay mực in giá tương thích chất lượng là điều mà bạn thực sự bận tâm.
    Vi Tính Thịnh Phát chuyên cung cấp mực in HP,mực in Canon,Brother mực in Epson chính hãng chất lượng,giá rẻ tại Tp.HCM
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU CÁC MẪU MỰC IN
    Trong thời gian sử dụng máy in,sẽ đến lúc máy in bị hết mực.Mực in là nơi chiếm vai trò quan trọng nhất trong dòng máy in,được ví như trái tim duy trì sự sống của máy.Chính do vậy,bạn cần chuẩn bị dự trù,phòng khi máy in bị hết mực ,hoặc bạn có thể hiệp tác với một công ty phân phối mực uy tín,chất lượng để có thể đáo ứng thật mau chóng nhu cầu cuả bạn,giúp việc làm in ấn ko bị đứt quãng.Có phần lớn dòng mực in sử dụng cho các mẫu máy in thí dụ như : máy in bill,máy in kim , máy in laser trắng đen ,máy in laser màu, máy in phun của các thương hiệu : HP,Canon,Brother,Epson,Panasonic…..

    PHÂN LOẠI
    Để có thể đáp ứng nhu cầu in ấn phổ thôngcủa người dùng,sản phẩm được chia làm 3 phân mẫu như sau :
    Mực in chính hãng : là dòng mang chất lượng sản phẩm chất lượng nhất, được cung cấp đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối với máy in,nhưng mức giá cao cũng là nhược điểm để sản phẩm tiếp cận quý khách.

    –Mực in thương hiệu loại 1 (OEM) : Là dòng với chất lượng sắp giống với chính hãng nhất,được phân phối theo dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, với các linh kiện luôn phải chăng nhất,có độ bền cực kỳ cao,với giá thành khoảng 50% so với sản phẩm chính hãng.

    –Mực in giá rẻ : Là dòng có chất lượng cân xứng tốt,được nhập khẩu bởi thị phần TQ,với giá vô cùng thấp,bản in đảm độ đậm,đẹp,số bản in đạt khoảng 80% so với chất lượng chính hãng,nhưng có chi phí tốt,nên linh kiện cũng rẻ,bởi vậy độ bên ko cao, thành ra,chúng tôi khuyên bạn không nên nạp lại mực cho loại sản phẩm này,để tránh bị chảy mực,hay lem mực,ảnh hưởng tới máy in.

    MỰC IN HP,BROTHER CHÍNH HÃNG
    – Hp được biết đến là nhãn hàng lừng danh,với biện pháp khoa học hiện đại,sản phẩm chính hãng chất lượng đem đến độ tin cậy tuyệt đối cho người dùng.

    – Brother là một trong các thương hiệu thân thuộc trên thị trường,những sản phẩm được cung cấp bởi hãng Brother cho ra chất lượng tốt tuyệt đối với máy in,mang đến độ tin cậy cao,nên được đa dạng các bạn lựa chọn dùng.

    CUNG CẤP MỰC IN CANON CHÍNH HÃNG
    Giống như HP, Brother các sản phẩm được hãng Canon phân phối đáp ứng tất cả thứ tự khắc khe,mang đến sản phẩm chất lượng ,giúp máy in được vận hành 1 cách tốt nhất,góp phầnbảo vệ và nâng cao tuổi thọ máy in.
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM INKMAX (OEM)

    Inkmax là thương hiệu thay thế chất lượng,được phân phối trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến,đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc –OEM.Với những linh kiện và nguyên liệu được nhập cảng bởi các nước có sự vững mạnh cao như Nhật,Mỹ,Hàn Quốc.Với thứ tự lựa chọn,kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt,trước khi đưa vô nhà máy vận hành,nên toàn bộ các sản phẩm inkMax được phân phối ra luôn an toàn và tương thích tuyệt đối với máy in,góp phần giúp công việc in ấn ổn định,và duy trì độ bền của máy in cao hơn


    SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TẠI THỊNH PHÁT MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?
    Làm thế nào để tạo ra cho nhu cầu in ấn số lượng to trong công việc nhưng mà tiết kiệm được chi phí ? Giải phát đặt ra là bạn nên dùng mực in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ tương xứng tốt vẫn ko khiến cho ảnh hưởng tới chất lượng máy in,giúp máy in vận hành ổn định, suôn sẻ,và nhất là vẫn giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn chi phí để đầu tư vào các công tác khác. Khi dùng sản phẩm tại Thịnh Phát sẽ là giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các bạn,chúng tôi cam kết bảo hành uy tín tới từng trang in cuối cùng.

    MUA MỰC IN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ PHẢI CHĂNG NHẤT
    Tại Thịnh Phát , nhằm đáp ứng các nhu cầu và mục đích khác nhau của người dùng,chúng tôi phân phối phổ thông và phong phú mẫu ,luôn luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ cho các bạn trong thời kỳ dùng ,tư vấn lắp đặt thiết bị văn phòng trọn bộ.

    Bên cạnh đó,Vi Tính Thịnh Phát còn cung ứng các dịch vụ tận nơi nhanh chóng như : sửa máy in ,nạp mực máy in,bảo trì máy tính,cài đặt hệ thống mạng tại các văn phòng ,công ty tại khu vực tp HCM.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề này,Vi Tính Thịnh Phát là công ty uy tín để người mua lựa chọn dùng sản phẩm chất lượng có giá tiền tốt nhất.
    [​IMG]
    Cần hỗ trợ trả lời,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp :

    Vi Tính Thịnh Phát
    Hotline : 0962.163.787
    Trả lời kĩ thuật : 0962.344.018
    ĐC : 109 Chiến Lược,Bình Trị Đông,Q.Bình Tân,HCM
    Email : vitinhthinhphat76@gmail.com
     

Chia sẻ trang này