Cung cấp vật tư và thi công ốp tường hcm giá tại kho

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi anna2021, 28/9/22.

  1. anna2021

    anna2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/11/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cung cấp vật tư và thi công ốp tường hcm giá tại kho

    Thi công ốp tường PVC ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong thi công nội thất căn hộ, nhà ở, biệt thự. Nếu bạn cũng đang tìm một địa chỉ thi công ốp tường trang trí nội thất tin cậy cho không gian nhà mình thì hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Thế Giới Ốp Tường.
    [​IMG]

    Ốp tường nhựa PVC giả đá, ốp tường giả gỗ nano

    Tấm ốp tường nhựa pvc thích hợp với tất cả phong cách trang trí decor. Bao gồm cà cổ điển tới hiện đại; làm cho không gian sống của bạn được tân trang và trở nên thu hút hơn. Thanh ốp nhựa giả đá được làm ra dựa trên các hoa văn của đá tự nhiên; chân thực đến từng milimet. Đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế cho không gian thi công.

    Chất liệu chính để cấu thành nên nhựa ốp tường là nhựa PVC nguyên sinh, bột đá / bột gỗ và một số loại phụ gia khác. Vì thế giúp công trình sau khi hoàn thiện có độ dẻo dai và chắc chắn; với thời gian sử dụng rất lâu. Ốp tường nội thất có thể lên đến hơn 15 năm nếu bảo quản tốt.

    Có thể nói tấm nhựa ốp tường thi công tại TPHCM sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nhất là khả năng cách nhiệt, cách âm. Đây cũng là lý do vì sao vật liệu này được sử dụng nhiều trong các quán karaoke, phòng hội nghị, phòng họp… Giúp cách âm yên tĩnh tuyệt đối để tăng thêm hiệu quả.

    [​IMG]

    Đặt thi công ốp tường ở đâu giá tốt tại kho?
    Chọn mua và thi công ốp tường Tphcm tại kho vật liệu nội thất - Thế Giới Ốp Tường là lựa chọn được khách hàng tin tưởng. Quý khách cần báo giá, Tư vấn xin vui lòng liên hệ qua số: 0907 167 071 – 036 5027 171

    Tham khảo thêm công trình: thi công ốp tường hcm

    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này