Cùng khám phá Safari World khi đi du lịch Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 6/4/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Công viên Safari World du lịch thái lan cách Bangkok 12km là một điểm không thể bỏ qua lúc bạn đi du lịch Thái Lan. Bạn sẽ với được các trải nghiệm khó quên mang những loài động vật hoang dại và những show diễn rất thú vị. những con thú ở đây không e ngại như ở những công viên khác, bạn có thể thả phanh ngắm nhìn và chụp ảnh chúng.

    Được xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1988, Safari rộng khoảng 69 ha mang hơn 75 loài động vật sở hữu vú, 300 loài chim và các loài động vật quý hi hữu khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Công viên Safari được chia khiến 2 khu vực :vườn thú đột nhiên và khu vui chơi giải trí.

    [​IMG]

    Khu vườn thú bỗng nhiên có cây cối rậm um tùm, những loài động vật được nuôi thả tình cờ nhưng vẫn được phân khiến cho 2 khu Khu xa rời nhau: Khu thú hiền ( là những động vật ăn cỏ, lá cây, côn trùng) và khu thú dữ (những động vật ăn thịt). lúc thăm quan khách hàng du lịch thái lan giá rẻ phải ngồi trên xe chuyên dụng của ban điều hành dẫn con đường và hỗ trợ khi thiết yếu. Xe sẽ đi chậm và chạy lòng vòng vèo vườn thú để người dùng ngắm nhìn các cảnh sinh hoạt đời thường của những loài chim và thú sinh hoạt theo bầy đàn thật sống động.

    du lich thai lan gia re ngay sắp cổng vào là các chú đà điểu, tiếp theo là nai, mền, sơn dương… đang trú nắng trong lán hoặc đọ sừng vào nhau dưới gốc cây. các chú hươu cao cổ thì được xếp đặt ở một khu riêng để phù hợp mang các mẫu cổ dài của chúng. người mua có thể tậu những củ cà rốt để được tận tay cho vào miệng các chú hươu dễ thương này. Còn những loài trâu nước, trâu nước và chim săn cá được ở riêng một khu với ao, đầm, bùn lầy. bên cạnh hai bên suối là bầy chúa sơn lâm và các con tê giác đang nằm nghỉ dưới các bóng cây.

    [​IMG]

    tới khu vui chơi giải trí, người dùng được xem rất nhiều chương trình được trình diễn bởi các chú cá heo: chào khan nhái bằng vây, nhảy qua những vòng tròn, đá bóng bằng đuôi,… Ở đây còn mang toàn bộ các show diễn độc đáo: khỉ đấm bốc, chim lái xe, cuộc nói chuyện có những chú Vẹt, Két khôn cùng sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này