Cùng nhìn lại giày da con trai

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trai_Ha, 22/3/16.

  1. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, phái mạnh giống như phái yếu vô cùng để ý với vẻ bề ngoài của bản thận. Mặc dù, bên cạnh vẻ đẹp thì nam giới còn để ý cả tới sở thích với sự thoải mái mà cánh mày râu có được. Vài người đam mê gu giày dép đơn giản bình thường, vài người khác thích giày thể thao tiện lợi, hoặc có người lại sẽ chọn các kiểu giầy da nam xịn sang trọng.
    Tuy thế, mọi người không nên chỉ lựa cho bản thân 1 hoặc đôi kiểu giầy nào đó. Do tại cuộc sống đa dạng, các bạn cần phải có những sự phối hợp khác nhau. Sau đây có một chút lời khuyên chung về chia sẻ mua giày nam giúp cho các bạn nam có được sự kết hợp trang phục thích hợp và độc đáo nhất.
    Quy định chung khi mua những mẫu giầy lười nam đẹp
    - Nên tỉ mỉ chọn một đôi giầy thích hợp, và đậm hơn màu quần của bạn;
    - Không bắt buộc có sự hòa hợp giữa tất và đôi giầy của bạn. Tuy vậy, cần suy nghĩ với hướng nó là một phong cách riêng để đem lại sự sáng tạo cho hầu hết set đồ của bạn.
    - Bạn cũng nên lựa giày với màu hòa hợp cùng chiếc thắt lưng, thật vậy trừ trường hợp thắt lưng của bạn đã là một dải sọc các mầu.
    Lựa chọn giầy nam cho thích hợp cùng quần jean
    Bạn sẽ mang mọi đôi giày nam cùng mầu sắc hay phong cách như nào với một chiếc quần jeans, tuy vậy nên phòng những màu quá bóng bẩy và bóng bởi rõ ràng chúng sẽ phù hợp hơn với set đồ hướng phong cách lịch thiệp hơn.
    Dù vậy là giầy thể thao, giày da hay dép sandal, phái mạnh đều có thể kết hợp chỉnh chu với quần jean cả áo sơ mi hoặc áo thun trẻ trung. Và với quần jean, dù là kiến thức lựa giày nam nào cũng sẽ tạo nên cho đàn ông một gu chỉnh chu.
    Lựa chọn giầy nam cần hòa hợp cùng quần âu
    Trên hiện tại có các kiểu giày hòa hợp để phối hợp các quần âu như một đôi giày nam công sở giá rẻ, giày oxford hay ngay cả sandal…. Sự kết hợp này vẫn sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng, lịch sự cùng với nét trẻ trung và sôi nổi.
    Cách chọn màu sắc cho đôi giầy của bạn
    - Giày đen là sự chọn lựa tuyệt vời cho chiếc quần màu xám hay quần đen;
    - Giầy màu nâu thích hợp nhất để mang kèm với mọi chiếc quần với màu nâu, be, xanh, hay những tông màu đất đậm khác;
    - Giầy đỏ tía thích hợp rất hợp lý với quần kaki mầu nâu nhẹ, xanh hay xám;
    - Giày mầu vàng nâu là thật tuyệt vời với kiểu quần có tông mầu đất nhẹ nhàng, xanh, be hay trắng.
     

Chia sẻ trang này