Toàn quốc Cuộc Tranh Giành Bởi 1 Loạt Tập Đoàn Khủng Về Bà Rịa

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 23/1/21.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu rất nhiều thế mạnh về hạ tầng kết nối, tiềm năng lớn về lớn mạnh du lịch biển, công nghiệp và cảng biển, bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu thời kì qua tạo thành tâm điểm chú ý đặc biệt của thị phần giá đất nền Bà Rịa.
    Cuộc Tranh Giành Vì Hàng Loạt Tập Đoàn Khủng Đổ Về Bà Rịa Vũng Tàu

    [​IMG]
    Vùng đất hứa, tiềm năng bất tận

    Mang đa số một số nguyên tố “tam tài” trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) , gồm “cận thị, cận giang và cận lộ”, Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) được Đánh giá là địa phương có tiềm năng bậc nhất khu vực miền Đông Nam Bộ, Nằm trong tứ giác kinh tế trung tâm phía Nam, BRVT là 1 trong những địa phương sở hữu tiềm năng phát triển, một vài Dự án lĩnh vực về du lịch, nhà sản xuất, bất động sản với công nghiệp. Với hệ thống cơ sở kết nối đồng bộ hoàn thiện như:
    • Con đường cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây
    trục đường cao tốc Bến Lức - Long Thành
    • Quốc lộ 51 mở rộng giúp rút ngắn khoảng cách chuyển động từ TP.HCM tới BRVT
    • QL 55 kết nối một số tỉnh BRVT, Bình Thuận với Lâm Đồng
    • Quốc lộ 56 tuyến giảm thiểu TP.Bà Rịa đang trong quá trình hoàn thành & khai thông toàn tuyến vào đầu năm 2021
    • đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu & đường cao tốc Xuyên Á
    • đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu
    • Tuyến Quốc lộ 5 ven biển từ Bình Châu (BRVT) - La Gi - Hàm Thuận Nam - Phan Thiết - Bắc Bình đến Tuy Phong (Bình Thuận) thông ra QL 1A.
    • Sát các khu công nghiệp - thị thành sở hữu quy mô lớn như: KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức Sonadezi, KCN Đá Bạc, KCN Đất Đỏ, KCN Hòa Long...

    Với vị trí ngay lối vào ra Biển Đông, phát triển hệ thống hơn 20 con sông rạch, một vài cửa sông & bờ biển lớn, BRVT là nơi rất dễ dàng để phát triển cảng biển. Cụm cảng Thị Vải - Cái Mép là một trong 19 cảng quốc tế lớn nhất thế giới.
    Tốc độ phát triển vì BRVT được Tìm hiểu rất cao, nhất là ngành công nghiệp, khai thác dầu khí, cảng biển với dịch vụ logistics, du lịch. Trong đó dầu khí BRVT là 1 trong một số ngành nghề đóng góp ngân sách bậc nhất Việt Nam. Dầu mỏ & khí đốt là ko chỉ 2 lợi thế chiến lược để tăng trưởng kinh tế của BRVT mà còn đối với vùng miền với cả nước. Năm 2019, BRVT là địa phương đóng góp ngân sách thuộc vị trí số ba cả nước sau TP.HCM & Hà Nội.
    Dự đoán chỉ mất khoảng đến, BRVT sẽ trở thành “đô thị cảng” to lớn trong nước cùng với Hải Phòng, trung tâm Logistics, trọng điểm công nghiệp quan yếu của cả nước. Với kế hoạch rõ ràng và tốc độ tăng trưởng mau chóng, BRVT đã & đang khẳng định được tiềm lực của mình.

    Sức hút thị trường gia tăng cao đặc biệt với một số “ông lớn”

    So với một vài thị phần BĐS vùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thì BRVT được xem là thị phần mới nổi. Bên cạnh đó, theo nhiều phân tích chuyên môn, BRVT mới là khu vực “nóng” trong một vài thị trường BĐS vệ tinh. BRVT thu hút hàng loạt “ông lớn” đổ bộ, làm địa phương này đang trở thành “điểm đỏ” lôi kéo nhất đối với nhà đầu cơ BĐS phía Nam ngày nay.
    Bây giờ BRVT chiếm sắp 10% tổng nguồn vốn nước ngoài (FDI) của cả nước với đang đứng vị trí thứ 4/63 tỉnh thành về lôi kéo vốn FDI. Suất đầu tư FDI do BRVT mang quy mô khá cao, trung bình đạt 86,7 triệu USD/dự án, phần lớn các Công trình này đến từ các tập đoàn kinh tế lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Thái Lan, Hà Lan, Singapore… hoạt động đa nghề như: cảng biển, logitics, hạt nhựa, điện tử...
    Thực tế tới bây giờ đông đảo một số tổ chức lớn đều đã đặt chân và ồ ạt thu gom quỹ đất bởi BRVT, đón đầu thời cơ trong thời gian tới. Tiêu biểu như tổ chức Korea Infrastructure Company Limited đầu tư Công trình 12.000 tỷ, Novaland đầu tư Công trình Novaworld rộng 1.000 ha, FLC & Sungroup khảo sát KDL Núi Dinh 1.000 ha; Tập đoàn Sonadezi,
    PhucDienLand, Becamex IDC đổ bộ đầu tư BĐS công nghiệp...
    Đón đầu thời cơ đầu tư có phải là giải pháp phải chăng cho nhà đầu tư?

    Trong tương lai, trong khi một vài Dự án của các tập đoàn to đi vào hoạt động, cùng với đấy là cơ sở vật chất liên lạc hoàn chỉnh, phối hợp với điểm mạnh tiềm năng du lịch phát triển ổn định, BĐS BRVT chắc chắn sẽ bước vào công đoạn nâng cao giá mạnh mẽ, tạo nên phổ biến cơn sốt to lớn. Khi quỹ đất ở Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày một trở nên eo hẹp, một số Công trình tiềm năng với thời cơ sinh lời cao với an toàn về mặt pháp lý được một số nhà đầu cơ ráo riết kiếm tìm và săn đón ở vùng ven là điều tất yếu.
    Cuối năm 2020, thị trường ghi nhận sự nở rộ ở phân khúc đất nền bởi phổ biến khu vực. Trong ấy, một vài Công trình ko chỉ tập trung ở một vài địa điểm trọng điểm như TP. Vũng Tàu hay TP. Bà Rịa mà còn được khai triển ở một đôi địa điểm rộng rãi tiềm năng như quận Châu Đức. Thành ra, mang Dự án dù chưa được thông tin chính thức nhưng cũng làm phổ biến nhà đầu tư để ý, Nhận định để đón sóng đầu cơ.
     

Chia sẻ trang này