Cute Owls Emoji Keyboard Theme ứng dụng miễn phí android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 30/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cute Owls Emoji Keyboard Theme
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!Cute Owls Emoji Keyboard Theme, chủ đề mới nhất từ nhà phát triển chủ đề Kika, là một trong những cách thêm ký tự cho tất cả các văn bản, email và thông tin Cập Nhật xã hội. Đóng gói với hơn 800 biểu tượng cảm xúc cá nhân, chủ đề bàn phím này mang lại cho các cấp độ mới của tinh khôn điện thoại của bạn.
    Giống như tất cả bàn phím Kika chủ đề, thiết lập dễ thương cú Emoji này có thể được ngay lập tức được kích hoạt bởi một swipe của bàn tay. Cung cấp một tinh tế hơn gõ kinh nghiệm hơn so với bàn phím thông thường của bạn, bạn có thể tận hưởng tốt hơn tự động sửa chữa và kiểm tra chính tả tự nhiên hơn, cùng với một loạt các sinh vật đầy màu sắc và biểu tượng mặt cười tuyệt vời mà sẽ làm sáng lên thậm chí là thư drabbest
    Ứng dụng này hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ cá nhân và từ điển, có nghĩa là bạn sẽ không có sự cố dập ký tự tin nhắn, lưỡi bất cứ điều gì bạn gõ trong. Cảm thấy lười biếng? Với giọng nói và nhận dạng, bạn thậm chí không cần nhấc một ngón tay để gõ và cung cấp tin nhắn chiến thắng bạn bè và gia đình sẽ yêu.
    tai game tu quy
    Cute Owls Emoji Keyboard Theme là tất cả về cá nhân, cho phép bạn đặt một spin mới trên mỗi tin nhắn. Một khi bạn đã tiêu năng suất của bạn nhắn tin với dễ thương tawnies và cú barn, bạn có thể sử dụng một mở rộng sự lựa chọn của phông chữ mới, ký tự đặc biệt và nhiều hơn nữa.
    Thêm biểu tượng cảm xúc và biểu tượng mặt cười để hình ảnh trong thư viện của bạn và gửi như GIFs impromptu sinh nhật mong muốn và tin nhắn đặc biệt. Nó không thể dễ dàng hơn để thiết lập các chủ đề bàn phím này. Đơn giản chỉ cần bật bàn phím Kika, chuyển sang chủ đề mong muốn của bạn và chọn ngôn ngữ của bạn và bạn tốt để đi.
    Xin vui lòng lưu ý, chủ đề bàn phím này lần đầu tiên yêu cầu bạn tải về các ứng dụng cơ sở Kika bàn phím để làm việc. Một khi bạn đã tải xuống đó, bạn không nên có bất kỳ khó khăn khi tải về và tung ra bàn phím mới năng động này. Tất cả hình ảnh ở đây rất thân thiện, có nghĩa là chủ đề này là hoàn toàn thích hợp cho người dùng điện thoại em. Ứng dụng này là miễn phí để tải về, mặc dù các phụ biểu tượng và premium chủ đề đòi hỏi một sự đầu tư phụ với mua hàng trong ứng dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này