Đá hoa cương nhân tạo có đặc điểm gì nổi bật

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoahong91, 30/5/17.

  1. hoahong91

    hoahong91 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đặc điểm của đá hoa cương nhân tạo.

    Đá hoa cương nhân tạo được kết hợp bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic nên có độ cứng cao, chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài vì thế đá nhân tạo thường được dùng ở những nơi con người thường xuyên tác động như bàn bếp, cầu thang, mặt bàn...

    [​IMG]

    Sản phẩm đá granite được kết hợp giữa các vật liệu tổng hợp, chất phụ gia và chất tạo màu nên đá hoa cương nhân tạo mang trong mình một sự đa dạng về màu sắc nhất trong tất cả các vật liệu hiện nay, từ đơn sắc đến đa sắc, có hạt, có ánh kim sa và cả màu vân đá. Đây cũng chính là ưu điểm của đá hoa cương nhân tạo so với đá hoa cương tự nhiên. Nếu như bạn mong muốn dành cho không gian của bạn một sự nổi bật thì đá granite nhân tạo là một sự lựa chọn hợp lý, bạn có thể chọn những tông màu cá tính, nổi bật như đỏ, cam, xanh... đối lập với các gam màu nhã nhặn trong không gian của bạn nhằm làm nên sự riêng biệt và độc đáo của bạn. Nhưng nếu bạn mong muốn một không gian thiên về chiều sâu vả tinh tế thì cách chọn màu tương đồng và một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

    Chưa dừng lại ở đó, đá nhân tạo có thể uốn cong nên không bị hạn chế về mặt ý tưởng trong thiết kế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và có thể tự mình thiết kế không gian riêng của bạn. Các mối nối trong quá trình thi công khó có thể nhìn thấy được nên các sản phẩm từ đá nhân tạo sẽ trở nên đẹp hoàn hảo.

    Người ta thường hay lựa chọn sử dụng đá hoa cương cao cấp làm mặt bàn ăn, bàn bếp, chậu rửa chén... do đá nhân tạo hoàn toàn không thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

    Mặc dù đá hoa cương nhân tạo có nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên đá nhân tạo có một vài nhược điểm nhất định. Đá nhân tạo tuy chịu được các tác động từ bên ngoài tuy nhiên nếu bị các va chạm mạnh thì có thể bị trầy xước hoặc trong quá trình sử dụng lâu, đá nhân tạo có thể bị trầy xước làm giảm độ bóng và gây xỉn màu đối với các màu sáng, tuy nhiên nhược điểm này có thể khắc phục được, bạn nên thuê dịch vụ bên ngoài đánh bóng lại bề mặt sản phẩm đá nhân tạo của bạn.

    xem thêm: đá ốp bếp, đá ốp lát

    Vì là đá hoa cương nhân tạo, được kết hợp bởi keo acrylic nên đá nhân tạo khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao có thể bị biến dạng, đây là một nhược điểm bạn nên lưu ý đê có thể kéo dài tuổi thọ khi sử dụng.

    Đá granite nhân tạo cũng có thể bị nứt vỡ khi bị tác động mạnh, trong trường hợp này, bạn có thể nhờ thợ thi công ghép nối lại tấm đá như lúc ban đầu.

    CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG
    Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
    Điện Thoại : 0912296696
    Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
    Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
    Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
    Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
    Xưởng Sản Xuất
    Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
    Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
    Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
    Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
    Holine: MR.HẢI: 0942 373 696
    Email: khodadephaitrang@gmail.com
    website: khodadep.com/
     

Chia sẻ trang này