Toàn quốc Dabet đưa tin: MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chuamom6, 5/10/22.

  1. chuamom6

    chuamom6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/22
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Theo truyền thông phương Tây, đội hình của MU sẽ có nhiều thay đổi sau khi nhận trận thua tan nát 3-6 trước Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: nhà cái

    Mới đây, tờ Telegraph cho biết, hôm 3/10, HLV Ten Hag đã tổ chức một cuộc họp khẩn với các cầu thủ MU tại trung tâm Carrington để nói về trận thua thảm 3-6 trước Man City

    Theo nhiều thông tin, nhà cầm quân người Hà Lan muốn các học trò nhận ra lỗi sai của mình sau derby Manchester. Đặc biệt, sẽ có một vài cái tên mất vị trí trong trận đấu sắp tới với Everton.

    MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn 197261
    MU nhận trận thua thảm 3-6 trước Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)
    Trong 5 trận đấu gần nhất, HLV Ten Hag đã giữ nguyên các vị trí trên sân, ngoại trừ trường hợp của Antony. Tất nhiên, bộ khung của MU đã hoạt động tốt trong 4 trận đấu trước khi chạm trán Man City và cũng không có lý do gì để vị chiến lược gia người Hà Lan thay đổi.

    Tuy nhiên, sau khi để thua muối mặt trước đội bóng cùng thành phố, có lẽ đã đến lúc HLV Ten Hag đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt.

    MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn 197262
    Malacia đã trải qua trận đấu đầy khó khăn khi phải đối đầu với Foden (Ảnh: Getty)
    Cái tên đầu tiên có thể “bị trảm” là Malacia, hậu vệ trẻ này bị Foden “tra tấn” trong suốt thời gian có mặt trên sân. Và khi Luke Shaw được tung vào sân thì điều này mới phần nào đó được cải thiện. Vậy nên, cũng không bất ngờ nếu cầu thủ người Anh được sử dụng ở trận đấu với Everton.

    Kế đó ở tuyến giữa, Scott McTominay đã có một trận đấu thảm họa khi anh gần như “mất tích” trên sân và không có đóng góp gì nhiều vào lối chơi chung của bầy Quỷ đỏ. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để Ten Hag cho anh được “nghỉ ngơi” và trao cơ hội cho Casemiro.

    MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn 197263
    McTominay có thể sẽ bị loại ra khỏi đội hình chính sau màn trình diễn thảm họa trước Man City (Ảnh: Getty)
    Trên hàng công, Marcus Rashford cũng chơi không tốt trước Man City, dù anh chỉ phải đối đầu với 2 trung vệ dự bị của đội bóng này. Trong bối cảnh Anthony Martial đã có một màn tái xuất ngoạn mục với 2 bàn thắng, sẽ không quá bất ngờ nếu chân sút người Pháp được ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân đến Goodison Park.

    Ngoài ra, Jadon Sancho cũng thể bị đẩy lên ghế dự bị sau màn trình diễn thất vọng trên sân Etihad. Anh được Sofascore chấp điểm thấp thứ hai trong trận này 5.9 điểm. Nếu anh bị loại ra, người được thay thế chính là tài năng trẻ Anthony Elanga.

    MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn 197265
    Theo nhiều dự đoán, HLV Ten Hag sẽ đưa Ronaldo trở lại trong đội hình chính ở trận đấu với Everton (Ảnh: Getty)
    Trong khi đó, việc thiếu đi một ngôi sao có khả năng săn bàn trên hàng công cũng là vấn đề đối với hệ thống của MU và theo nhiều dự đoán, HLV Ten Hag cũng đã tính tới việc đưa Ronaldo trở lại đội hình chính.
     

Chia sẻ trang này