Cần bán Đặc điểm Máy cắt bằng tia nước CNC Flow Mach 200 4020

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bgdoorhanoi, 23/5/23.

  1. bgdoorhanoi

    bgdoorhanoi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Đặc điểm Máy cắt bằng tia nước CNC Flow Mach 200 4020
    Máy cắt tia nước Flow Mach 200 4020 thuộc tập đoàn quốc tế Flow chuyên cung ứng công nghệ và những biện pháp gia công kim khí hiện đại, đặc biệt trong việc vững mạnh và sản xuất công nghệ cắt tia nước sức ép cao, thiết bị điều khiển tự động. gia máy cắt tia nước mini nối tiếp những thành tự đã đạt được, Flow đã nghiên cứu và lớn mạnh hệ thống Máy cắt bằng tia nước tiêu dùng hạt mài để cắt các vật liệu cứng với chiều dày lên nơi 12 inches.
    khoa học cắt bằng tia nước là 1 trong những bước tiến triển vững mạnh nhanh nhất trên thế giới của máy công cụ do tính linh hoạt và dễ dùng. đến nay Flow đã Bán lẻ ra thị phần hơn mười,000 máy phun tia nước áp lực cao và Máy cắt bằng tia nước CNC sử dụng hạt mài cho khách hàng trên hơn 100 quốc gia.
    [​IMG]
    những thông số kỹ thuật và chức năng khoa học Máy cắt bằng tia nước MT-L2340:
    những tham số khoa học cơ bản của công đoạn cắt là :
    - Ap suất tia nước (20,000 -60,000 PSI hay 1300 – 4000 bar).
    - trục đường kính tia nước.
    - Tốc độ của dòng tia lên đến 285 fps (1950 mph), khoảng hai,5 lần tốc độ âm thanh.
    - Tốc độ cắt , một – năm inch/ph. Tốc độ cắt càng to thì chất lượng bề mặt càng tốt.
    - Tốc độ nạp vật liệu (lượng chạy dao)
    công năng công nghệ :
    - Chiều rộng cắt tiêu biểu là 0,030" và to hơn.
    - Tầm tác động của dòng tia lên đi 8’’ đối sở hữu vật liệu cứng. Ap suất hạ xuống sau 1’’.
    - Độ xác thực phụ thuộc vào loại máy được sử dụng. Loại máy lớn có đầu phun chuyển dịch trên khung đạt độ chính xác ±0,015’’. các máy cỡ trung với thể độ chính xác ±0,005’’. những máy tiên tiến có thể đạt độ độ xác thực ±0,0025’’, độ thẳng đạt 0,002’’
    với sự khác biệt to về dung sai đạt được giữa các nhà sản khác nhau. phần đông sự thay đổi này đến từ sự dị biệt ở khoa học điều khiển, và một đôi khác biệt từ kết cấu máy. ] hiện nay nột số máy với chức năng đặc biệt đạt độ chuẩn xác gia công một số yếu tố tới ±0,001’’ thậm chí trong một số ví như còn tốt hơn (mặc dù ±0,002’’ thì có lẽ thực tại hơn).
    Ưu nhược điểm và phạm vi vận dụng.
    - Cắt được hầu như đa số vật liệu: thép tôi cứng, thép mềm, thép không rỉ (phần lớn thép cắt tại cùng tốc độ dù sở hữu khác nhau về độ cứng), đồng thau, nhôm, nguyên liệu giòn như thuỷ tinh, gốm, thạch anh, và đá, tấm mỏng, nguyên liệu dễ cháy, cắt quặng mỏng hoặc quặng dày, tạo được toàn bộ loại dạng hình có chỉ 1 công cụ cắt.
    - Cắt với một phạm vi bề dầy lớn có dung sai tối ưu, ko sinh nhiệt, vùng gia công không chịu tác động nhiệt, đây là bí quyết gia công cắt lạnh.
    - Độ nhám bề mặt mang thể thấp như các cách gia công truyền thống.
     

Chia sẻ trang này