Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Zemmer - Bếp Nam Anh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi bepnamanh, 14/1/23.

  1. bepnamanh

    bepnamanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/11/22
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Dồi dào kiểu dáng, kích thước:
    Máy hút mùi Zemmer có nhiều kiểu dáng không giống nhau phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
    - Máy hút mùi kính vát:
    Là mẫu hút mùi dạng kính vát nghiêng, tiện dụng lắp đặt cho mọi không gian bếp, có thể độc lập hoặc thiết kế cùng tủ bếp.
    - Máy hút mùi kính cong:
    Là loại máy có thiết kế phần kính cong sang 2 bên và phần bên trên là linh kiện máy. Dòng máy này được treo thẳng lên tường hoặc gắn trực tiếp lên tủ bếp, phù hợp với những gia đình có căn bếp vừa và rộng.
    - Máy hút mùi âm tủ:
    Là kiểu máy được thiết kể nhỏ gọn, tinh tế và được lắp chìm vào phần tủ bếp. Máy hút mùi âm tủ Zemmer phù hợp với các gia đình có phòng bếp giảm thiểu.
    Máy hút mùi Zemmer được thiết kế với các kích cỡ sau: 60 cm, 70cm và 90 cm. Chính cũng vì vậy, dù là căn bếp có không gian rộng rãi hay là nhỏ gọn, máy hút mùi Zemmer đều đáp ứng hòa hợp một cách tuyệt vời nhất.

    Vật liệu bền bỉ:
    Máy hút mùi Zemmer có thân máy được dùng chất liệu Inox cao cấp chống bám bẩn, tiện nghi lau rửa làm sạch, đem lại không căn bếp hiện đại, đẳng cấp cũng như đảm bảo độ bền cao, không hề lo sợ bị bào mòn bởi không khí. Không những vậy đính kèm kính cường lực đối với máy hút mùi kính cong, kính vát quả quyết độ bền cao, chịu va chạm, chịu nhiêt tốt và vệ sinh tiện lợi.

    Dễ dàng sử dụng, vệ sinh:
    - Máy hút mùi Zemmer có 2 mẫu bảng điều khiển là cảm ứng và nút cơ. Nếu bạn thích máy hút mùi có thiết kế đẳng cấp, chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên hệ thống phím cảm ứng để chọn lựa mức công suất và phím chức năng thì nên chọn kiểm soát cảm ứng. Còn nếu như gia đình có người cao tuổi thì chọn điều khiển nút cơ, dùng đơn giản, dễ hiểu và tiện hành động.
    - Tích hợp với màn hình Led hiển thị công suất, thời gian giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ nhanh chóng, chính xác.
    - Sản phẩm rất tiện lợi tháo dỡ lắp, vệ sinh chùi rửa. Bạn chỉ cần dùng chất gột rửa chuyên dụng và chiếc khăn mềm để loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/may-hut-mui_12/may-hut-mui-zemmer_818

    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này