Toàn quốc Đại lý nước khoáng Lavie, nước Viva quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi theflash, 26/8/22.

  1. theflash

    theflash Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/6/22
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]Đại lý Lavie tại quận Bình Thạnh

    Nước Lavie chính hãng cung cấp khoáng chất cho cơ thể
    Nước khoáng Lavie được lấy từ các nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu dưới các lớp đất đá, giúp khử hết các vi khuẩn và các mầm bệnh. Đây là những mạch nước ngầm có nguồn gốc từ các dòng suối trên những ngọn núi c cao, chảy qua hàng vạn km để tích tụ dưới lòng đất và được lọc tự nhiên.

    Công ty TNHH La Vie sử dụng dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai hiện đại của tập đoàn Nestlé Waters để tạo ra các sản phẩm nước khoáng Lavie có độ khoáng thấp, thích hợp để giúp cơ thể bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3 mỗi ngày và khắc phục được tình trạng cơ thể bị thiếu hụt các khoáng chất.[​IMG]Các sản phẩm nước Lavie quận Bình Thạnh

    Các sản phẩm nước Lavie hiện có bao gồm thùng Lavie chai 350ML – 500ML, thùng Lavie chai 1.5L, thùng Lavie chai 6L, nước Lavie bình úp 19L, nước Viva bình vòi 19L, thùng Lavie Premium chai 400ML, và thùng Lavie Kid chai 330ML.

    Nước suối Lavie và nước tinh khiết Viva bình 19L
    Nước suối Lavie bình 19L được thiết kế với kiểu dáng bình úp để dùng trong các máy nước nóng lạnh hoặc bình sứ, giúp rót nước ra ly hoặc chiết nước ra những chai nhỏ bằng vòi của các thiết bị trung gian này.

    Nước tinh khiết Viva bình 19L hướng đến sự tiện dụng hơn khi người tiêu dùng có thể rót nước trực tiếp và nhanh chóng bằng vệ thống vòi được thiết lập sẵn trên vỏ bình. Giúp tiết kiệm chi phí trang bị máy nước nóng lạnh hay bình sứ.

    Đại lý Lavie chính hãng tại quận Bình Thạnh
    Quận Bình Thạnh là một trong những quận nội thành TP. HCM có mức phát triển và mức sống cao. Hiện nay quận Bình Thạnh có hơn 500.000 dân sinh sống trải dài khắp 20 phường bao gồm phường 1, 2, 3, 5, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25, 26, 27, 28. Trong đó, Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh được đặt ở phường 14.

    [​IMG]Khách hàng khu vực quận Bình Thạnh tin dùng nước Lavie

    Có thể nói, Bình Thạnh là một trong những quận có những công trình cao cấp và hiện đại bật nhất Sài Gòn như là khu đô thị Vinhomes Central Park và đặc biệt là tòa tháp Landmark 81 tầng cao nhất Việt Nam cho tới thời điểm này.

    Ngoài ra, còn có khu đô thị Saigon Pearl, các tòa nhà như Richmond City, Wilton Tower, Morning Star Plaza… là một trong những điểm nhấn tạo nên vẻ lộng lẫy của khu vực quận Bình Thạnh. Vì vậy, Bình Thạnh là nơi có nhu cầu sử dụng nước khoáng đóng chai Lavie và nước tinh khiết Viva rất lớn. Nhờ đó mà có nhiều đại lý nước khoáng Lavie quận Bình Thạnh ra đời.

    Gọi nước Lavie và nước Viva ở quận Bình Thạnh ngay nhé!
    Nước Lavie bình úp, nước tinh khiết Viva, và các thùng nước Lavie với những thể tích lớn nhỏ khác nhau hiện đang được phân phối rất rộng rãi tại quận Bình Thạnh.

    [​IMG]Nước Uống Lavie giao hàng khắp khu vực Quận Bình Thạnh

    Đội ngũ giao hàng của Nước Uống Lavie luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước đóng chai, đóng bình của quý khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng cải tiến mẫu mã sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn..

    Bất cứ khi nào bạn cần gọi nước Lavie tại khu vực quận quận Bình Thạnh, vui lòng với Nước Uống Lavie tại website nuocuonglavie.vn hoặc gọi Hotline 028.3840.0000, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2 giờ.
     
     

Chia sẻ trang này