Đăng ký tham quan dự án Vũng Tàu Center Point

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi seo466vn, 28/11/23.

  1. seo466vn

    seo466vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/11/17
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    giá căn hộ Vũng Tàu Center Point - Dự án căn hộ Vũng Tàu Center Point là biểu tượng mới của sự thịnh vượng và tiện nghi tại thành phố biển xinh đẹp. Với quy mô lên đến 7.428 m2, nó bao gồm 2 tháp cao 25 tầng, 2 tầng hầm và 595 căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư là DIC Holdings, một đơn vị uy tín với kinh nghiệm dày đặc. Dự án hứa hẹn mang đến không gian sống độc lập với các tiện ích đẳng cấp, từ trung tâm thương mại đến công viên, hồ bơi, khách sạn và khu vui chơi giải trí. Bàn giao dự kiến vào quý 3/2024, Vũng Tàu Center Point đánh dấu một chương trình mới trong phát triển bất động sản tại Vũng Tàu.
    giá căn hộ Vũng Tàu Center Point

    [​IMG]
    Vị trí dự án căn hộ Vũng Tàu Center Point là một địa điểm đạt điểm, nằm tại giao điểm của Nguyễn Hữu Cảnh và đường 2/9, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Với sự gần gũi với các khu đô thị Chí Linh và quy mô lên đến 7.428 m2, dự án đại diện cho sự hòa mình vào lòng thành phố biển tuyệt vời này. Vị trí chiến lược giúp dân dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội, cũng như lợi ích từ sự phát triển của Vũng Tàu, làm nổi bật giá trị và tiềm năng đầu tư.
    [​IMG]
    giá dự án Vũng Tàu Center Point

    giá dự án Vũng Tàu Center Point - Dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point rực rỡ với tiện ích và thiết kế ưu việt. Cư dân tận hưởng không gian xanh lớn với hồ bơi, công viên, và khu vui chơi cho trẻ em. Phòng gym, spa, và yoga tạo ra môi trường tập luyện tốt nhất. Nội thất hiện đại và ban công rộng tạo nên không gian sống thoải mái. Thiết kế 2 tòa block 25 tầng và 2 tầng hầm giúp tối ưu hóa quy mô dự án. Vị trí đắc địa giữa trung tâm TP Vũng Tàu là chiến lược cho sự dễ dàng và hạng sang.
    XEM NGAY:
    Vũng Tàu Centre Point
     

Chia sẻ trang này