Toàn quốc ĐÁNH GIÁ ACER SWIFT 5: MÀN HÌNH LỚN

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi tearheroes, 16/6/19.

  1. tearheroes

    tearheroes Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài đánh giá về những mẫu laptop cũ hà nội, HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới trên thế giới - ĐÁNH GIÁ ACER SWIFT 5: MÀN HÌNH LỚN - Tôie bạn chỉ cần nhìn vào Swift 5 máy tính xách tay của Acer đang ngồi trên bàn làm việc, bạn sẽ không nhận được nó. Thiết kế của nó cực kỳ buồn tẻ. Màn hình bóng và có thể không sáng như bạn muốn. Máy tính xách tay này sẽ không tấn công bạn là đặc biệt mỏng hoặc mảnh dẻ. Swift 5 $ 999 chỉ nặng 2,2 pound (0,998kg), khiến nó trở thành máy tính xách tay 15 inch nhẹ nhất thế giới. Bạn sẽ ngay lập tức đặt câu hỏi liệu bạn đang cầm một máy tính xách tay hoạt động thực tế hay một số mô hình thiết kế trống. Điều đó rất thật, vì bạn sẽ ngay lập tức khám phá khi bạn nhấn nút nguồn và thấy màn hình 1080p sống động sáng lên.



    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ ACER SWIFT 5: MÀN HÌNH LỚN
    Bạn nhận được một bức tranh lớn để thực hiện công việc, duyệt web hoặc xem phim mà không cần đến sức mạnh truyền thống mà bạn mong đợi. Máy này không phải là gánh nặng. Surface Laptop 2 của Microsoft nặng 2,76 pound và có màn hình 13,5 inch. Dell XPS 13 là 2,7 pound. Để cái bồn rửa vài phút. Máy tính xách tay 15 inch này nặng ít hơn hai trong số các máy tính xách tay 13 inch tốt nhất trên thị trường. Trong khi đó, MacBook Pro 15 inch nặng khoảng 4,02 pound. Đó không hẳn là một so sánh công bằng; MacBook rõ ràng là một công cụ mạnh mẽ hơn nhiều. Nhưng đó là một tài liệu tham khảo hữu ích cho việc Swift 5 cảm thấy thoáng mát như thế nào so với những gì bạn có thể đang sử dụng ngay bây giờ.


    Vì vậy, làm thế nào Acer làm cho điều này rất nhẹ? Thông qua vật liệu và kỹ thuật hiệu quả. Lớp vỏ trên và dưới của Swift 5 được chế tạo từ hợp kim magiê-lithium và vỏ bàn phím là hỗn hợp nhôm-magiê. Máy tính xách tay cho cảm giác đủ chắc chắn khi sử dụng thường xuyên, nếu hơi rỗng. Nhưng màn hình sẽ uốn cong khá dễ dàng nếu bạn cầm nó bằng cả hai tay và hướng vào trong. Tôi sẽ không nói dối: bạn có thể dễ dàng phá vỡ nó nếu bạn muốn, nhưng tôi thấy không có lý do gì để lo lắng. Swift 5 sống sót sau một chuyến bay xuyên quốc gia trong một chiếc túi quá khổ mà không gặp vấn đề gì.


    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Acer Swift Swift 5 có một tuyên bố mạnh mẽ để đặt tên của nó trên. Là máy tính xách tay 15 inch nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, đó là một chiếc máy sẽ làm những gì bạn cần từ nó mà không làm bạn nặng nề khi mang nó đi khắp nơi. Có nhiều lựa chọn máy tính xách tay tốt hơn và mạnh mẽ hơn: thật dễ dàng để tranh luận rằng XPS 15 là một sản phẩm thông minh hơn nếu bạn không bận tâm đến việc tăng thêm trọng lượng. Và nếu bạn không cần một màn hình lớn như vậy, có rất nhiều lựa chọn máy tính xách tay 13 inch trong hệ sinh thái Windows.


    Nhưng Swift 5 đứng một mình trong việc đặt một màn hình lớn hoàn hảo để hoàn thành công việc vào một chiếc máy tính xách tay nhẹ đến khó tin này. Nó có thể trông nhàm chán, bị lấp đầy bởi sự phình to và thiếu Thunderbolt 3, nhưng những điều khó hiểu đó không đủ để đánh chìm hoàn toàn những gì cuối cùng là một chiếc máy tính xách tay đáng yêu.
     
  2. chuyenlaptop

    chuyenlaptop Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/7/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  3. phuc12111998

    phuc12111998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/7/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
    Web:
    Laptop Acer thì quá ngon rồi, chưa kể dòng Acer Swift 5 này còn được nâng cấp đủ thứ
     

Chia sẻ trang này