Đánh giá căn hộ Moonlight Garden dành cho ai quan tâm dự án này

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dongtranpro, 1/7/16.

  1. dongtranpro

    dongtranpro Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Moonlight Garden là một dự án phức hợp khu dân cư gồm có nhà phố liền kề Moonlight Garden, khu căn hộ Moonlight Garden kết hợp trung tâm thương mại dịch vụ, được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh một trong 3 chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay tại TP HCM. Vậy căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức có phù hợp để ở cũng như đầu tư cho thuê không?
    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức với giá cực kỳ tốt, vị trí không quá xa trung tâm thành phố, chỉ tốn có 20 phút đi xe là đến ngay trung tâm quận 1, và còn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xe buyt hay bằng tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên tại ga số 10 Bình Thái, bên cạnh đó tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày đều có ngay bên cạnh căn hộ của bạn như: hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, siêu thị, nhà hàng, Gym, Spa,....Các tiện ích khác như: Trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính Thủ Đức,...đều cách ngôi nhà của bạn không quá 5 phút đi xe máy.

    [​IMG]
    Phối cảnh căn hộ Moonlight Garden mặt tiền Phạm Văn Bi quận Thủ Đức

    Thiết kế đan xen của các cảnh vật thiên nhiên Moonlight Garden Thủ Đức mang phong cách hiện đại tạo nên một hình tượng nghệ thuật đầy sức sống, một điểm nhấn chói sáng của những tinh hoa của thời đại. Tất cả đã và đang hòa quyện sống động tại nơi đây. hình thành nên một cộng đồng văn minh, một lối sống đầy thăng hoa của cảm xúc.Lối kiến trúc thiết kế của căn hộ Moonlight Garden thực sự đã hút hồn đối với ngay cả những khách hàng khó tính nhất, cầu kỳ nhất về nơi ăn chốn ở.

    [​IMG]
    Thiết kế tại Moonlight Garden hiện đại đến từng chi tiết

    Chính thức nhận giữ chổ để mua vị trí đẹp và đăng ký tham quan thực tế dự án ngay hôm nay

    Được áp dụng chương trình khuyến mãi và mức chiếc khấu cao nhất có thể từ chủ đầu tư. Và trên tất cả, hình thức đặt chổ quý khách hàng sẽ hoàn toàn không bị mất tiền, xin nhấn mạnh một lần nữa là số tiền đặt chổ sẽ được hoàn lại 100% nếu khách hàng không đống ý mua.

    Quý khách hàng có như cầu xin liên hệ nhân viên chủ đầu tư
    Hotline:
    0977 71 91 71 - 0909 566 525

    Có thể bạn quan tâm: Tại sao căn hộ Moonlight Garden lại là dự án đáng mua nhất quận Thủ Đức?

    Tìm kiếm liên quan: can ho moonlight garden, moonlight garden thu duc,
     
     

Chia sẻ trang này