Đánh giá chi tiết Motorola Moto G

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 6/4/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Motorola Moto G là một trong những smartphone đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam của thương hiệu Mỹ Motorola sau một thời gian dài vắng bóng. Thiết bị này sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, 1GB RAM và camera 8MP, được chờ đợi sẽ tạo nên sức hút mới trong phân khúc giá tầm trung. Ngay khi sản phẩm này ra mắt, rất nhiều khách hàng đã mua thẻ điện thoại online để có thể tận hưởng toàn bộ tính năng của chiếc smartphone này.

    Với sự hiện diện của màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 px), chất lượng hình ảnh đem lại bởi Moto G sẽ thật sự sáng đẹp và sắc nét, thuận tiện cho trải nghiệm quan sát của người dùng. Thêm vào đó, khả năng tái hiện âm thanh stereo ấn tượng của chiếc điện thoại này sẽ giúp cho bạn có những giây phút giải trí thật sự thú vị khi nghe nhạc MP3, xem video hay chơi game 3D.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình 5 inch sắc nét, âm thanh Stereo cho trải nghiệm tuyệt vời
    Vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400 trên Motorola Moto G mang lại sức mạnh cần thiết để máy thực thi những yêu cầu tác vụ của người dùng. Bạn có thể thoải mái vừa nghe nhạc vừa upload ảnh với chiếc điện thoại hay chuyển đổi qua lại giữa tác vụ chơi game và soạn tin nhắn…, vì hiệu năng của thiết bị cho phép nó hoàn thành những công việc trên một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần mua the dien thoai Vietnamobile là bạn đã có thể thoải mái online.

    Viên pin 2070 mAh mang đến cho điện thoại Moto G một thời gian hoạt động liên tục lâu dài, đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng máy thường ngày của người dùng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm gọi điện, nhắn tin, duyệt web hay chơi game… với chiếc điện thoại này mà không cần phải lo lắng bị gián đoạn vì máy hết pin bất ngờ.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Không lo hết pin
    Với nhiều tùy chọn màu sắc thời trang, bộ vỏ của Motorola Moto G chính là một điểm độc đáo tạo nên sức hấp dẫn cho chiếc điện thoại này. Không chỉ đẹp và nổi bật, nó còn là cơ hội tuyệt vời để người dùng thể hiện phong cách thời trang và cá tính của mình.

    Để tận hưởng tất cả những tính năng tuyệt vời trên chiếc smartphone này, bạn có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại online tiện lợi và nhanh chóng theo địa chỉ sau: https://vienthong.com.vn/cach-nap-tien-dien-thoai-online/
     

Chia sẻ trang này