Cần bán Đánh giá dự án the antonia phú mỹ hưng 2022

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi wifim001, 3/5/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Vị trí địa lí của Antonia cực kì tốt

    Dự ánmới nhất The Antonia của Phú Mỹ Hưng có vị trínơi trưng bày ngay mặt tiền “vàng” cung đường Nguyễn Lương Bằng rộng 48m2 - “trái tim” của Phú Mỹ Hưng – Khu Nam Viên với tỷ lệkiến thiết thấp vì có tương đối nhiềucông viêndiện tích S lớn từ 9.800m2 – 20.000m2 và được bao trọn bởi con sông Cả Cấm. Bên cạnh đó, bao quanhdự án công trình The Antonia là các khu Nhà biệt thựphong cáchnghỉ ngơiquý phái, đẳng cấp như biệt thự cao cấplâu đài Chateau, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Mỹ Phú, Mỹ Văn, Nam Viên,… không chỉ có thừa hường tầm nhìn đẹp, không gian sống trong lành mà theo nhữngchuyên giaphong thủyhàng đầu, vị trí nơi đó cònquy tụ khí tốt bởi có dòng nướcthoải mái và tự nhiên, thông thủy ngày đêm, đưa về nhiều đỏ may mắn, may mắn tài lộc cho người dân The Antonia.

    Đặc biệt, dự án công trình The Antonia còn nằm giữa 2 công trìnhcăn hộ cao cấp, đẳng cấp và sang trọnghàng đầuKhu đô thị Phú Mỹ Hưng là khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng – nơi sở hữu khu vui chơi công viên hoa anh đào Sakura Park trước tiên tại nước ta& khu biệt thự nghỉ dưỡnglâu đài Chateau Quý giá.



    [​IMG]



    Trong vài ba năm tới, đó làkhoanh vùnghết sức quan trọng được Công Ty Phú Mỹ Hưng ưu tiêngóp vốn đầu tư như cải tạotất cảcảnh sắc, cải tiến và phát triểnnhữngkhu căn hộ dọc quốc lộ Nguyễn Lương Bằng để hoàn thiện trục đường doanh thương liên kết trực tiếp qua khu M, C và CR. Từ dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng, bước chânlượn phố là chuỗi tiện ích vui chơi giải trí, dịch vụ thương mại, Giáo dục, chăm sócsức đề kháng, không giancộng đồng,…đẳng cấp đã đem về bao hành trình dàiTrải Nghiệmthú vị cho người chủ sở hữu.

    Từ địa điểmnhà ở The Antonia, cư dânhoàn toàn có thểđơn giản và dễ dàngdịch chuyểnvà tiếp cận với chuỗi tiện ích vui chơi giải trí, dịch vụ thương mại, giáo dục và đào tạo, chăm sóc sức khoẻ, không gianxã hộihiện diện,…

    Đối diện The Antonia là loạt nhữngcửa hàng của khu cư dân Riverside & Hưng Phúc như Highland coffee, Co.op Food, Circle K, GS25, Family mart, Vinmart,... đồng thờisau này là cácshoptại nhữngdự án công trình Hưng Phúc Premier, The Ascentia, The Antonia v.v sẽ làm chokhoanh vùng trục đường Nguyễn Lương Bằng góp thêm phầnsôi động, đa chủng loạisản phẩm&có một sức sống mới.

    2/ Thiết kế – quy hoạchdự án THE ANTONIA có gì đặc biệt?

    The Antonia được thiết kế với gồm 366 căn hộ chung cư, từ tầng trệtđến tầng 2 là cácshop, từ tầng 3 được sắp xếp là tầng tiện ích, từ tầng 4 đến tầng 23 là nhữngchung cư 2 và 3 phòng nghỉ, riêng tầng 24 là 6 căn hộ chung cư penthouse nằm ở 2 toà.

    Tầng 1& tầng hai là cửa hàng vừa bổ chuỗi Dịch vụ cho 366 chủ nhân The Antonia và kết hợp vớihàng ngànshop từ khối đế nhữngdự ánkề bêndựng nên một dãy phốmua sắm chọn lựa sầm uất trong khoảng cách quốc bộ.



    [​IMG]



    Tầng 3 được bố tríhoàn toàn là những tiện ích trong nhàvà ngoài trời cho cácngười dântại đây. The Antonia được thiết kế với thành hai toà nhà tách đôi cá biệt, mỗi toà nhà có 183 căn hộ chung cư. Việc tách khối không chỉ là tạo điểm nổi bật trong kiến trúc mà còn tăng con sốchung cưsở hữu view kép, đồng thờigiảm đisố lượngchung cư trên một mặt sàn.

    Việc sử dụng thang máy cũng là vấn đề được quan tâm khi lựa chọnsống trongnhữngkhu nhà. Ở The Antonia 1 thang máy đáp ứng cho 3 gia đình, thang giao vận hàng hoá được bố trí một lối đi riêng ngay trong phong cách thiết kế của toà nhà, hai thang bộ thoát hiểm được bố tríđúng mựcđảm bảo an toàncho việctin cậy cho người dânsau đây.

    Đọc thêm thông tin chi tiết tại website: phumyhungnation.com nhé!

    >> Tìm hiểu thêm: dự án the antonia phú mỹ hưng có tuyệt không?
     

Chia sẻ trang này