Đánh giá OPPO Neo 7, sự khác biệt không chỉ ở bên ngoài

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 14/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Là phiên bản nâng cấp của chiếc Neo 5 lừng danh, OPPO Neo 7 mang trên mình rất nhiều thay đổi đáng giá về màn hình, hiệu năng và cả camera, tiếp tục đón đầu xu hướng của giới trẻ hiện nay. Rất nhiều người đã mua thẻ điện thoại để có thể trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức.

    Thiết kế đối xứng hai mặt mang đến sự sang trọng và tinh tế, OPPO Neo 7 với mặt lưng giả kính bắt mắt thay đổi màu sắc dưới các góc nhìn khác nhau, khung viền ánh kim sáng bóng làm Neo 7 trở nên cứng cáp hơn, các góc máy bo tròn nhẹ kết hợp với kích thước hợp lý giúp cho việc cầm và sử dụng khá thoải mái, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế
    OPPO Neo 7 sở hữu vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và RAM 1GB. Cấu hình này đảm bảo cho máy phản hồi tốt các tác vụ thông dụng và thực thi đa nhiệm mượt mà. Với cấu hình này, chỉ cần nạp tiền online Viettel là bạn đã có thể thoải mái lướt web hay chơi game.

    Màn hình OPPO Neo 7 vượt trội hơn người đàn anh Neo 5 nhờ có kích thước 5 inch và độ phân giải 540 x 960 pixels. Tấm nền IPS giúp nâng cao độ tương phản, mở rộng góc nhìn, tái hiện màu sắc trung thực, đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu cơ bản như lướt web, xem video hay chơi game, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh thú vị nhất.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Màn hình lớn hơn, trải nghiệm hoàn chỉnh hơn
    Camera chính 8MP của Neo 7 được thiết kế với khẩu độ f/2.0 giúp thu nhận được nhiều ánh sáng hơn, cho phép bạn sáng tạo những bức ảnh chất lượng trong mọi tình huống. Trong khi đó nổi bật nhất là camera trước 5MP cộng thêm tính năng làm đẹp khuôn mặt Beautify 3.0 chắc chắn sẽ thoả lòng mong mỏi của những tín đồ Selfie.

    Thiết kế đẹp, hệ điều hành có bản sắc riêng, thời lượng pin đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày, OPPO Neo 7 như một anh chàng thời trang, sành điệu tạo sự thu hút bởi vẻ đẹp của mình trong vùng đất vốn nhiều anh tài về cấu hình hay camera. Hãy truy cập web Viễn Thông để biết thêm thông tin chi tiết cũng như các mua thẻ Mobifone.
     

Chia sẻ trang này